Tư vấn lựa chọn máy chiếu cho lớp học

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36298
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/10/16, 570 Đọc

  1. Hầu hết ở tất cả các trường học đều hỗ trợ máy chiếu phụ vụ việc giảng dạy. Điều này bắt gặp nhiều hơn ở các trường đại học.Chi phí luôn là vấn đề băn khoăn của nhiều người. Hiện nay, công nghệ đã được cải tiến đáng kể, chi phí cũng giảm đi rất nhiều. Minh Tân chuyên cung cấp tất cả các dòng máy chiếu, bán phụ kiện máy chiếu đi kèm phục vụ việc giảng dạy của giáo viên

    Máy chiếu ngày nay được sử dụng ngày càng phổ biến cho việc giảng dạy. Hầu hết ở tất cả các trường học đều hỗ trợ máy chiếu phụ vụ việc giảng dạy. Điều này bắt gặp nhiều hơn ở các trường đại học.Chi phí luôn là vấn đề băn khoăn của nhiều người. Hiện nay, công nghệ đã được cải tiến đáng kể, chi phí cũng giảm đi rất nhiều. Minh Tân chuyên cung cấp tất cả các dòng máy chiếu, bán phụ kiện máy chiếu đi kèm phục vụ việc giảng dạy của giáo viên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách chọn máy chiếu cho trường học.


    Chi phí để mua máy chiếu

    [​IMG]
    máy chiếu dùng cho lớp học nhỏ

    Giá cả luôn là bài toán khó giải đặt ra cho nhiều người, đặc biệt hầu hết các cơ sở giáo dục. Làm thế nào để có thể vừa mua được một chiếc máy chiếu giá cả tốt, chất lượng hình ảnh tuyệt vời phục vụ cho học sinh. Tuy nhiên, đây không phải rạp chiếu phim nên những yêu cầu hoàn hảo nhất sẽ không thể đáp ứng được, hầu hết các trường học chỉ cần máy chiếu hiển thị rõ nét là được. Khi bỏ ra chi phí mua máy chiếu ban đầu sẽ khá tốn kém, nhưng được duy trì lâu dài. Tuy nhiên, sau nhiều năm sử dụng, tuổi thọ bóng đèn suy giảm, lại tốn chi phí sửa chữa. Để làm tăng tuổi thọ máy chiếu, bạn nên bảo trì thường xuyên. Máy chiếu Minh Tân sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều này, bên cạnh đó, chúng tôi còn bán phụ kiện máy chiếu đi kèm khi bạn bị hỏng hóc hoặc cần sử dụng.

    Xem thêm một số bài viết:
    1. Những điều cần biết khi kết nối Ipad với máy chiếu
    2. Những phụ kiện đi kèm không thể thiếu khi sử dụng máy chiếu

    Ống kính của máy chiếu - ngắn ném và ném dài

    Do máy chiếu ở các lớp học thường có diện tích nhỏ nên khá gần với màn hình. Do đó, các thiết kế xây dựng một thấu kính ngắn là điều đang được khuyến khích. Thấu kính ngắn sẽ cho hình ảnh lớn hơn chiếu trực tiếp từ khoảng cách ngắn, Điều này làm giảm cơn đau đầu cho giáo viên khi hình ảnh chiếu trực tiếp vào mắt. Do đó, khi tìm mua các cơ sở bán phụ kiện máy chiếu, bạn cần phải tìm hiểu kĩ điều này.

    Độ phân giải máy chiếu

    [​IMG]

    máy chiếu epson

    Độ phân giải máy chiếu làm nên chất lượng hình ảnh có rõ nét hay không. Trên thị trường xuất hiện 3 loại chính là SVGA, XGA, SXGA. Tùy thuộc mục đích khác nhau nên sử dụng những máy có độ phân giải khác. SVGA chủ yếu dùng trình bày hình ảnh tĩnh, XGA hình ảnh chi tiết và chất lượng tốt hơn.SXGA thuộc độ phân giải cao cấp nên không quá cần thiết để sử dụng cho lớp học.

    Độ sáng của máy chiếu

    [​IMG]
    máy chiếu phục vụ giảng dạy
    Bạn nên tìm mua những nơi bán phụ kiện máy chiếu để mua được những sản phẩm máy chiếu có bóng đèn tuổi thọ cao.Độ sáng thích hợp khiến cho hình ảnh trình chiếu rõ nét, đặc biệt trong môi trường lớp học, nhiều ảnh sáng, hình ảnh khó để săc nét được. Yêu cầu máy chiếu có ANSI Lumens 3000 Lumens trở nên luôn được khuyến khích cho điều này.

    Nếu cần mua máy chiếu cho trường học, hãy đến với Minh Tân để được tư vấn và mua được những sản phẩm tốt nhất . Bên cạnh đó, chúng tôi còn bán phụ kiện máy chiếu đi kèm khi khách hàng có nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nguồn tài chính thấp, có thể mua máy chiếu cũ. Khi máy chiếu gặp bất cứ vấn đề gì, chúng tôi có dịch vụ sửa chữa máy chiếu phục vụ cho khách hàng. Vậy hãy liên lạc ngay với chúng tôi nếu bạn cần mua và tư vấn máy chiếu nhé.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT MINH TÂN
    Địa chỉ: Số 7- ngách 3 - ngõ 198 - Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số điện thoại: 0902117225
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...