Cách lựa chọn mua máy chiếu cũ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36545
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/10/16, 1,168 Đọc

  1. Việc lựa chọn máy chiếu phục vụ mục đích của mình luôn là điều băn khoăn cho người tiêu dùng bởi giá cả của nó. Thay vào đó, nhiều người đã đưa ra giải pháp mua máy chiếu cũ sử dụng thay vì tốn một khoản tiền lớn mua máy chiếu mới. Tuy nhiên, để mua được loại máy chiếu cũ chất lượng tốt thì cần phải có những hiểu biết cụ thể

    Máy chiếu ngày càng được sử dụng phổ biến cho việc giảng dạy và trong công sở. Việc lựa chọn máy chiếu phục vụ mục đích của mình luôn là điều băn khoăn cho người tiêu dùng bởi giá cả của nó. Thay vào đó, nhiều người đã đưa ra giải pháp mua máy chiếu cũ sử dụng thay vì tốn một khoản tiền lớn mua máy chiếu mới. Tuy nhiên, để mua được loại máy chiếu cũ chất lượng tốt thì cần phải có những hiểu biết cụ thể. Trên thị trường có nhiều nơi bán máy chiếu cũ Sony, Panasonic,…Bài viết dưới đây chúng tôi giúp người đọc hiểu rõ nhất khi mua máy chiếu cũ.

    Thương hiệu

    [​IMG]

    đèn chiếu
    Bạn nên tìm mua những nơi bán máy chiếu cũ Sony, Panasonic ,.. hơn vì những dòng máy chiếu này giá thành khá rẻ, được khẳng định thương hiệu trên thị trường từ nhiều năm nay. Với ai có nguồn kinh phí hạn hẹp khi lựa chọn mua máy chiếu thì nên sử dụng loại thương hiệu này.

    Xem thêm một số bài viết
    1. Chọn máy chiếu cho kinh doanh cafe, karaoke
    2. bán máy chiếu cũ giá rẻ uy tín số một Hà Nội

    Xuất xứ

    Xuất xứ sẽ được giám sát tại Nhật Bản, Mỹ, tốt hơn so với các nước khách. Các dòng máy chiếu cũ xuất xứ từ Nhật Bản như Sony, NEC,..

    Độ sáng

    Độ sáng càng cao, hình ảnh trình chiếu càng rõ nét. Độ sáng được quyết định bởi bóng đèn máy chiếu, khi bóng đèn máy chiếu tốt cho phép chiếu sáng tốt hơn. Do đó, khi tìm mua các cơ sở bán máy chiếu cũ Sony hay Panasonic, cần xem tuổi thọ bóng đèn và thời gian sử dụng của chúng trước khi chọn mua.

    [​IMG]

    máy chiếu Sony

    Độ phân giải

    Độ phân giải cho phép hình ảnh trình chiếu có được sắc nét hay không. Do đó, Những thương hiệu máy chiếu Sony hay Panasonic đều có độ phân giải cao, khá phù hợp với các nhu cầu sử dụng.

    Cổng kết nối

    Bạn nên tìm nơi bán máy chiếu cũ Sony, pasonic vì những loại này đều có hỗ trợ cổng HDMI cho phép kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng. Bên canh đó, chúng còn cổng wireless tiện dụng hơn khi sử dụng

    [​IMG]

    công nghệ trình chiếu cao
    Khả năng trình chiếu

    Tùy thuộc vào số tiền bạn định bỏ ra thì sẽ phù hợp với công nghệ trình chiếu của máy chiếu àm bạn cần mua. Nếu có khả năng tài chính tốt, nên mua chiếu 3D hoặc full HD.

    Nếu bạn còn đăng băn khoăn trong việc tìm nơi bán máy chiếu cũ Sony, Panasonic,.. thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn. Máy chiếu Minh Tân tự hào với nhiều năm có mặt trên thị trường, cung cấp những dòng máy chiếu với các thương hiệu nổi tiếng, phát triển với các dịch vụ mua bán máy chiếu cũ mới, sửa chữa máy chiếu,… Đến với chúng tôi, sẽ có đội ngũ viên tư vấn nhiệt tình cùng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ cho bạn. Vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT MINH TÂN
    Địa chỉ: Số 7- ngách 3 - ngõ 198 - Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Số điện thoại: 0902117225
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...