Chế độ ăn keto hoạt động như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74728
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/12/18, 625 Đọc

  1. Chế độ ăn keto hoạt động như thế nào?
    Cơ thể con người lưu trữ carbohydrate như glycogen. Đó là nguồn năng lượng” ưa thích” của cơ thể con người, và đó là nguồn cung cấp dự trữ năng lượng ổn định nhất. Cơ thể của bạn sẽ đốt cháy thông qua các carbs bạn ăn và sau đó chuyển sang glycogen để lấy năng lượng. Tuy nhiên, nếu bạn loại bỏ carbs khỏi chế độ ăn uống, cơ thể của bạn sẽ nhanh chóng sử dụng hết lượng dự trữ đó.Khi glycogen bị mất, cơ thể của bạn cũng mất lượng glycogen dư thừa. Ngay lập tức, bạn sẽ giảm vài cân mà không có trọng lượng nước này. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.
    [​IMG]
    Trong một vài ngày, cơ thể của bạn sẽ bước vào trạng thái trao đổi chất gọi là ketosis.Trong ketosis, cơ thể của bạn sử dụng sẽ sử dụng chất béo dự làm năng lượng cơ thể không còn carbohydrate và glycogen.
    Lượng chất béo cao tiêu thụ trong chế độ ăn này cũng giúp giảm thiểu cảm giác thèm ăn.Bạn có thể cảm thấy no lâu hơn, trực tiếp khiến bản thân cắt giảm lượng thức phầm ăn hàng ngày.
    Chế độ ăn thuần chay hoạt động như thế nào?
    Đối với những người ăn kiêng thuần chay, thực đơn hàng ngày của họ sẽ dựa trên các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật “ít chất béo, protein và lượng calo tổng thể” nhằm giúp hỗ trợ giảm cân.
    Trong thực tế, nghiên cứu cho thấy người ăn chay có xu hướng giảm cân nhanh hơn và chỉ số khối cơ thể thấp hơn (BMI) so với người không ăn chay. Ngoài ra, chế độ ăn dựa trên các món ăn chay cũng giúp giảm lượng cholesterol cơ thể.
    Bởi bản chất của những người ăn chay, những người ăn các nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật thường tiêu thụ nhiều loại vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng. Họ cũng có mức tiêu thụ calo trung bình thấp hơn so với người ăn các chế độ ăn thường.
    Giảm cân – Hành trình không thể có “đường tắt”
    Những chuyên gia này, các bác sĩ dinh dưỡng đã từng nói rằng không hề có đường tắt đối với công cuộc “giảm cân”. Đây là một hành trình đòi hỏi sự bền vững của bản thân.
    Các toa thuốc để giảm cân có thể là một lựa chọn thay vì chế độ ăn. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc để giảm cân có thể gây nên nhiều tác dụng phụ, cũng như khiến cơ thể trở nên mệt mỏi. Ngoài ra, sử dụng thuốc giảm cân sẽ không giúp bạn có hình thể cân đối lâu dài.
    Kết luậ: Vì vậy, điều quan trọng nhất bạn nên có một chế độ ăn giảm cân hợp lý cho bản thân nhưng vẫn giữ được sức khỏe tốt. Keto vs ăn chay là hai chế độ ăn giảm cân được nhiều bác sĩ khuyến cáo vì lợi ích rất thiết thực cũng như tác động tích cực mà chúng đem lại tới sức khỏe. Vậy còn bạn, bạn chọn chế độ ăn nào?
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...