Bayern thừa nhận không đủ khả năng mua Neymar

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61055
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/12/17, 558 Đọc

  1. Trả lời trên ty le bong da,

    Chủ tịch của đội bóng vĩ đại nhất nước Đức, Bayern Munich mới đây đã thừa nhận Hùm xám không có khả năng thực hiện các thương vụ bom tấn như cách PSG bỏ ra 220 triệu euro để “đánh cắp” Neymar khỏi Barcelona…


    Real Madrid từ lâu đã có ý định chiêu mộ Neymar. Chính vì vậy, ngay cả khi tiền đạo người Brazil chuyển sang PSG, điều đó cũng không ngăn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi cầu thủ này.


    [​IMG]


    Chủ tịch Bayern, Uli Hoeness từng không ít lần dè bỉu cách tiêu tiền của PSG đồng thời cho rằng không chỉ Neymar mà chẳng cầu thủ nào có giá điên rồ đến vậy. Tuy nhiên, mới đây, vị chủ tịch 65 tuổi cũng thừa nhận Bayern không đủ khả năng tài chính cho những thương vụ điên rồ như vậy.



    “Chúng tôi không thể thực hiện những thương vụ chuyển nhượng như Neymar hay Mbappe. Tuy vậy, nếu cần thiết, Bayern có thể thực hiện những thương vụ với giá 50, 60 hay 70 triệu euro”, Hoeness ngậm ngùi.


    Ngoài ra, chủ tịch Bayern còn hết lời ca ngợi HLV Jupp Heynckes, người bạn thân thiết đã chấp nhận lời mời của ông để “giải cứu” Hùm xám sau quãng thời gian thất vọng cùng Ancelotti. Dưới thời Heynckes, Bayern đã thắng 14 trận và chỉ 1 lần nhận thất bại trên mọi đấu trường.



    Đến nay, số tiền kỉ lục Bayern chi ra để mua cầu thủ chỉ là 41,5 triệu euro, với bản hợp đồng mang tên Corentin Tolisso, tiền vệ trẻ người Pháp đến với sân Allianz Arena từ Lyon hồi mùa hè vừa qua. Trước đó, Hùm xám cũng chỉ bỏ ra tối đa 40 triệu euro, với trường hợp của Javi Martinez (từ Athletic Bilbao) vào năm 2012.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bayern
    Chia sẻ trang này
Đang tải...