Xem bói qua vân tay

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25210
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đông anh, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/4/16, 1,191 Đọc

  1. Vân tay mỗi người đều khác nhau cũng nhờ đó mà người ta dựa trên dấu vân tay để tìm ra chủ nhân của nó. Hãy cùng xem boi xem sự khác nhau của vân tay nói gì về tính cách chủ nhân của nó.

    [​IMG]

    Xem bói vân tay dạng vòng cung tròn góc: Có nhiều dấu này thì có thể bạn khó khăn diễn đạt cảm xúc, nhưng bạn rất thực tế. Nếu có ở ngón trỏ, bạn yêu thích truyền thống và tham vọng công danh. Nếu có ở ngón giữa, bạn thích quan điểm giáo dục truyền thống. Nếu có ở ngón áp út, bạn coi trọng tình cảm. Nếu có ở ngón cái, bạn có niềm đam mê và ý chí mạnh, nhưng cũng có chút máu nổi loạn.

    Xem bói vân tay dạng vòng cung nhọn góc: Dấu này thường chỉ thấy ở ngón trỏ. Có thể bạn là người nhạy cảm nhưng bốc đồng.
    Xem boi van tay dạng vòng thòng lọng: Dấu này khá phổ biến. Nó có nghĩa là bạn khá linh động và không thích những gì đều đều. Các dấu này cho biết mức độ cảm nhận cuốc sống, có yếu tố của nước. Nếu có ở ngón trỏ, bạn có tính độc lập cao và muốn tự khẳng định mình.
    Nếu có ở ngón giữa, bạn có nhiều ý tưởng hay và sáng tạo. Nếu có ở ngón áp út, bạn sáng tạo với cảm xúc của mình. Nếu có ở ngón út, bạn tiên phong về tinh thần (hiếm có ở ngón út). Nếu có ở ngón cái (thường có ở ngón này), bạn có tính nhân đạo.
    Còn điều gì thắc mắc bạn liên hệ với chúng tôi ngay nhé, bạn còn được boi tinh yeu miễn phí nữa nha.
     
    hang hihi

    hang hihi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...