Xem bói bài đoán độ bền vững tình yêu của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25003
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy,hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/4/16, 625 Đọc

  1. Bạn đang có một tình yêu thật đẹp. Bạn có muốn tình yêu của bạn được bền vững và hai bạn có thể cùng nhau trải qua những buồn vui hạnh phúc trong cuộc sống không ? Bạn có tin vào nền tàng vững chắc tình yêu của bạn không ? Để có thể biết hai bạn có một tình yêu lâu bền hay không bạn boi bai bài đoán độ lâu bền của tình yêu ngay nhé.

    Quy tắc bói bài:
    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi thầm bản thân “Tình cảm của mình có dễ bị lung lay hay không?”.
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
    Lựa chọn 1: Six of Fire
    Bạn yêu rất nhiều, nhưng không bền vững.


    Bốc được lá bài này có nghĩa bạn là kẻ si tình, thậm chí cho rằng cuộc sống chẳng có thú vui nào khác ngoài tình yêu. Do vậy, bạn dễ yêu và dốc hết tình cảm vào bất kỳ mối tình nào. Tuy nhiên, cách trao đi tình yêu mù quáng khiến sợi dây liên kết của bạn với người ấy khó bền chặt.
    [​IMG]
    Lựa chọn 2: The Priestess
    Bạn khó yêu, rất chín chắn.


    “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa” – đây là quan niệm mà bạn luôn “thuộc lòng”. Nghĩa là bạn chọn những gì tinh túy, chất lượng, hơn là số lượng. Tình yêu cũng nằm trong quy luật này của bạn. Bạn xác định mối tình đầu sẽ là tình yêu duy nhất, miễn sao cả hai đem lại hạnh phúc cho nhau.
    Lựa chọn 3: The Magician
    Số đào hoa khiến bạn dễ chệnh hướng


    Thần bài khẳng định chủ nhân của lá bài này có số mệnh đào hoa, dù là nam hay nữ. Việc chấm dứt một mối tình và khởi đầu cuộc yêu mới không mang lại nỗi khổ tâm hay khó khăn nào cho bạn. Vậy nên, bản tính đào hoa khiến tình cảm của bạn khó bền vững.
    Một tình yêu chỉ có thể được bền vững nếu bạn và người ấy có thể hiểu và tin tưởng nhau. bạn có muốn hiểu và tin tưởng người ấy của bạn không ? Xem boi tinh yeu khám phá tính cách và tình cảm của người ấy nhé
     
    hang hihi

    hang hihi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...