Xem bói đoán tình yêu ” điên dại” của 12 chòm sao phần 2

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23643
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đông anh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/4/16, 622 Đọc

  1. Tình yêu với mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn và ý nghĩa khác nhau. Khi yêu mỗi người cũng có những hành động hay mong muốn khác nhau dành cho người mình yêu thương. Bạn sẽ thích một chàng trai dành nhiều thời gian quan tâm đến bạn và bỏ bê công việc không ? Hay bạn thích một chàng trai quan tâm đến công việc và bỏ bê bạn. Chắc chắn người bạn thích sẽ không phải là hai chàng trai này rồi đúng không ? Trong tình yêu hay cuộc sống cũng vậy, cũng cần có những sự cân bằng nhất định. xem boi online ngay để lấy lại sự cân bằng cho tình yêu của bạn nhé !
    Sư Tử: mang đặc điểm của những người kiên định mạnh mẽ với quan điểm và cảm xúc của bản thân.
    Tình yêu của Sư Tử luôn là niềm tự hào của họ, họ hiểu bản thân, họ hiểu người yêu mình, họ không bao giờ giấu diếm tình yêu. Công khai và cho mọi người biết tình yêu của họ tuyệt vời biết bao nhiêu. Nếu họ hơi quá đà, bạn nên nhẹ nhàng kéo họ về thực tại nhé.

    [​IMG]

    Xử Nữ: luôn là những người giữ gìn nguyên tắc, điều chỉnh hành động và tình cảm của mình theo những gì họ tin tưởng.
    Khi yêu người nào đó, họ muốn hai người là một hòn đảo riêng, không ai biết, không ai hay, bảo mật là quan trọng nhất. Nếu bạn thắc mắc sao Xử Nữ không tự hào và cho tất cả mọi người biết tình yêu của hai người như cách của Sư Tử, bạn sẽ cần hiểu cách nghĩ của Xử Nữ hơn: tình yêu là món quà của riêng hai người, không ai khác xứng đáng có được hạnh phúc này.

    xem bói bài: Thiên Bình: so sánh, phán xét và làm những điều cần thiết để mọi thứ phải hoàn hảo.
    Thiên Bình bộc lộ tính cách trong tình yêu là luôn luôn thực tế, dù có lãng mạn đến đâu, họ đều giữ một cái đầu lạnh để suy nghĩ về mọi chuyện. Nhiều khi bạn cảm thấy Thiên Bình sao lạnh nhạt thế, thực tế thế, tình yêu phải nông nổi, lãng mạn hay mơ mộng mới đúng chứ. Bạn cần cảm thông hơn với Thiên Bình nhé, họ là người giữ cho bạn không bị ngã đau khi đang rơi từ trên mây xuống đất đấy.

    Bọ Cạp: vốn là người đem lại chất xúc tác cho mọi thứ.
    Bọ cạp luôn bổ trợ cho mọi người, giúp đỡ mọi người mà không đắn đo hay đòi hỏi ngược lại. Trong tình yêu, tính cách này càng được bộc lộ rõ hơn, họ như con thiêu thân, yêu là cho chứ không đòi hỏi, yêu là tự nguyện chứ không cần điều kiện bắt buộc gì. Hãy trân trọng tình yêu này nhé, nồng nhiệt và trân thành với bạn đó.
     
    hang hihi

    hang hihi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...