Xem bói gia đạo, công danh cho nam Canh Ngọ

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25046
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cổ loa, đông anh, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/4/16, 678 Đọc

  1. Gia đạo và công danh đóng vai trò quan trọng đối với mỗi chúng ta, nó trở nên quan trọng hơn đối với nam giới khi họ đóng vai trò là trụ cột trong gia đình. Hãy cũng xem boi khám phá gia đạo và công danh của nam Canh Ngọ nhé! Nam Canh ngọ công danh có khi sẽ lên cao và có nhiều triển vọng đặc biệt, không đến nỗi phải chịu thiệt thòi về công danh. Tuy nhiên cũng tùy theo sự sáng suốt của bạn, về vấn đề công danh mới được có phần sáng tỏ hay không.
    [​IMG]

    Sự nghiệp tuy không có gì đáng gọi là vĩ đại và hoàn toàn thỏa ý, nhưng đã có một sự vững vàng khi bạn ở đột tuổi 30 trở đi, tiền bạc vừa đủ tuy không hưởng được sự giàu sang, phú quý nhưng được hưởng vào bậc trung của xã hội, tiền bạc vào ra bất thường, có khi thâu hái nhiều kết quả, nhưng cũng có khi hao tốn nhiều, nói tóm lại về vấn đề tiền bạc, không được dồi dào cho mấy, tuy nhiên không đến mức phải thiếu hụt thường xuyên.

    Về gia đạo mặc dù khi bạn ở tuổi nhỏ không được phần vui tươi cho lắm, nhưng khi đã tạo được hạnh phúc, cuộc sống của bạn hoàn toàn êm đẹp và hưởng được sự êm ấm của gia đình. Bắt đầu vào tuổi 34 trở đi thì gia đình mới hoàn toàn tốt đẹp.
    Tình yêu của nam Canh Ngọ đã có tại boi tinh yeu rồi nhé, cùng tìm hiểu nha.
     
    hang hihi

    hang hihi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...