Tips Điều trị nứt rò hậu môn và áp xe hậu môn 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29129
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vl-pl , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/7/16, 617 Đọc

  1. Rò hậu môn là một bệnh thường gặp trong độ tuổi từ 20 – 40, gây ra nhiều phiền toái cho cuốc sống hàng ngày, dễ tái phát và có thể có biến chứng khó lường. Nguyên nhân gây rò hậu môn chủ yếu là do áp xe ở hậu môn hoặc do một số bệnh lý khác có ảnh hưởng tới ruột (một phần của hệ thống tiêu hóa).
    Rò hậu môn là chứng bệnh gây ra do nhiễm trùng ở các khe và nhú trong ống hậu môn, từ đó làm viêm và tụ mủ ở các tuyến hậu môn ở giữa hai cơ thắt hậu môn, sau đó phá miệng ra da vùng cạnh hậu môn.

    [​IMG]

    Các nguyên nhân gây rò hậu môn có thể là:

    -Bệnh rò hậu môn nguyên nhân do áp xe hậu môn
    Áp xe hậu là một khối sưng, đau và mưng mủ nằm ở vùng quanh hậu môn. Áp xe hậu môn khá thường thấy ở những người có hệ miễn dịch suy giảm, chẳng hạn như người bệnh HIV/AIDS.

    Cách điều trị áp xe cạnh hậu môn thường bằng thuốc kháng sinh (thuốc điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn). Trong hầu hết các trường hợp, bệnh nhân sẽ phải thực hiện phẫu thuật dẫn lưu mủ. Nếu áp xe hậu môn bị vỡ trước khi được xử lý, đôi khi nó có thể tạo ra một lỗ rò hậu môn. Lỗ rò hậu môn cũng có nguy cơ được hình thành nếu áp xe chưa hoàn toàn hồi phục hoặc mủ trong áp xe chưa được loại bỏ hết.

    Khoảng 30-50% những người bị áp-xe hậu môn sẽ phát triển một lỗ rò hậu môn.

    – Do vùng hậu môn phải chịu nhiều áp lực, khiến cho các tĩnh mạch máu ở hậu môn hoạt động kém và lưu thông bị cản trở, vì thế các tế bào sẽ không được cung cấp đầy đủ, từ đó các cơ thắt hậu môn cũng bị ảnh hưởng trực tiếp.

    – Bị táo bón kéo dài sẽ khiến cho bệnh nhân luôn phải dùng áp lực khi đi đại tiện, khi đó hậu môn rất dễ bị rách và bị rò.

    – Bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài, nên vùng hậu môn có thể bị viêm nhiễm , sau đó sẽ dần phát triển thành bệnh rò hậu môn.

    Nếu có thắc mắc về bệnh rò hậu môn triệu chứng nguyên nhân và cách chữa hãy liên hệ ngay các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi theo số: 0438 288 288 hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám ở 59 Khương Trung, Thanh xuân, Hà Nội, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn!
     
    quangminh1

    quangminh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...