Bệnh Rò hậu môn nguyên nhân gây ra là gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28886
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vl-pl , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/7/16, 602 Đọc

  1. Rò hậu môn là do nhiễm khuẩn khu trú tái diễn ở các tuyến hậu môn, tạo thành ổ áp-xe cạnh khu vực hậu môn rồi vỡ vào trong lòng ống hậu môn (gây rò). RHM và áp-xe là hai quá trình của một giai đoạn bệnh lý; khi áp-xe không được xử lý hoặc xử lý chưa tốt sẽ là nguyên nhân bị rò hậu môn .

    Nguyên nhân mang đến bệnh rò hậu môn.

    [​IMG]

    1. Các tĩnh mạch hậu môn hoạt động không tốt, máu đi đến đây sẽ bị cản trở, các tế bào không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng gây ảnh hưởng đến việc chữa bệnh.

    2. Các cơ thắt có nhiều nhánh xuyên qua làm cho các ổ mủ chảy ra ngoài dẫn đến viêm nhiễm trùng, tạo thành lỗ rò hậu môn.

    3. Áp lực bên trong trực tràng sẽ khiến cho những vật chất bên trong trực tràng như phân bị đẩy vào trong lỗ rò, khi lỗ rò bị tác động những vật chất đó sẽ bị bài tiết ra bên ngoài, đây cũng là một trong nhiều nguyên nhân gây rò hậu môn.

    4. Sau khi bị viêm loét apxe quanh hậu môn trực tràng, các ổ mủ bị bài tiết ra bên ngoài, các ổ apxe giảm bớt, miệng vết loét bên ngoài và miệng vết nứt cũng thu hẹp, thùy đỉnh hình thành các đường ống dẫn gây khó khăn cho việc làm tăng sinh mô liên kết do đó không thể tự động đóng lại.

    5. Lỗ rò đi qua giữa các cơ vòng hậu môn như vậy các cơ vòng liên tục co thắt hoặc giãn ra gây áp lực lên lỗ rò, ảnh hưởng đến việc bài xuất mủ dễ dẫn đến nhiễm trùng và gây khó khăn cho việc điều trị.

    6. Vi khuẩn lao Mycobacterium tuberculosis, xạ khuẩn và một số chứng viêm nhiễm khác hình thành nên apxe, bệnh Crohn rất điều trị , hơn nữa hình thành bệnh rò hậu môn có tính riêng.

    Bệnh rò hậu môn nguyên nhân là không được điều trị kịp thời có khả năng gây ra các biến chứng như ung thư. Do kích thích của chứng viêm mãn tính trong một thời gian dài, làm cho mủ và phân ra từ đường rò, từ đó kích thích tế bào tăng sinh gây ra bệnh mãn tính. Hãy liên hệ ngay các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi theo số: 0438 288 288 hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám ở 59 Khương Trung, Thanh xuân, Hà Nội, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn!
     
    quangminh1

    quangminh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...