Nứt kẽ hậu môn triệu chứng khó lường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29232
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vl-pl , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/7/16, 529 Đọc

  1. Nứt kẽ hậu môn là một bệnh hay xảy ra gây tác động không nhỏ tới sinh hoạt của người bệnh. Bên cạnh đó nếu không được trị hiệu quả dứt điểm còn có thể gây ra triệu chứng nguy hiểm. Cần hiểu rõ về căn bệnh này và cách chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn tìm hiểu một số vấn đề cần thiết về căn bệnh này.
    [​IMG]

    Bệnh nứt kẽ hậu môn là một bệnh ít được nhiều người chú ý tới, tuy nhiên mức độ tác động của bệnh lên cơ thể người bị mắc phải lại vô cùng quan trọng. Mới đầu bệnh lý chỉ biểu hiện ra một số triệu chứng nhỏ không đáng kể nên dễ khiến người bệnh nhầm tưởng đó là căn bệnh khác chứ chưa biết đó là bệnh nứt kẽ hậu môn, thường để thời gian kéo dài khiến cho bệnh tình của bệnh kéo dài làm bệnh nặng hơn ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống của bệnh nhân. Sau đây là một số biểu hiện của bệnh nứt kẽ hậu môn mà bạn nên chú ý để có thể phát hiện bệnh một cách nhanh nhất!

    Triệu chứng bệnh nứt kẽ hậu môn

    1. Đau đớn

    Đau hậu môn chính là biểu hiện thường thấy nhất của bệnh nứt hi người mắc phải bệnh nứt kẽ hậu môn, đau đớn chính diễn biến đầu tiên mà người bệnh phải đối mặt, các cơn đau luôn ở trong tình trạng kéo dài liên tục, cơn đau có thể diễn ra trong thời gian dài, sau đó người bệnh lại thấy không đau nữa. Khi đi đại tiện, những cơn đau này lại tiếp tục tiếp diễn, dày vò. Các thói quen quỳ gối, ngồi xổm, đột ngột tăng áp lực ở vùng bụng như hắt hơi cũng là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến bệnh nứt kẽ hậu môn, những cơn đau của bệnh này có tính chu kỳ.
    2. Đại tiện ra máu:

    Khi hậu môn bị nứt kẽ, khi đi đại tiện, người bệnh có thể bị ra máu, lúc đại tiện, người bệnh cố rặn ra phân nên đã gây tổn thương lên hậu môn, dẫn đến chảy máu, thông thường máu chảy ra không nhiều, trên phân cũng dính một ít máu tươi, hoặc sau khi đại tiện xuất huyết kiểu nhỏ giọt, lấy giấy chùi hậu môn thấy có máu trên giấy.

    Phẫu thuật nứt kẽ hậu môn

    Áp dụng trong trường hợp điều trị nứt kẽ hậu môn khác chưa khỏi ở và trường hợp vết nứt cũ. Bác sĩ sẽ cắt bỏ những những chỗ xơ chai trên nền hậu môn và ở viền vết rách. Chỉ ngừng cắt khi bắt đầu thấy có máu rin ra ngoài. Bước tiếp theo là thực hiện che phủ cho vết nứt bằng cách kéo một vạt niêm mạc hậu môn nằm phái trên của vết nứt đắp vào, Dùng chỉ catgut dạng mũi ròi để cố định.

    Nếu còn thắc mắc về bênh , triệu chứng hay phẫu thuật hãy liên hệ ngay các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi theo số: 0438 288 288 hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám ở 59 Khương Trung, Thanh xuân, Hà Nội, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn!
     
    quangminh1

    quangminh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...