Tìm hiểu ẩm thực của Thái Lan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21678
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 3, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/3/16, 1,272 Đọc

  1. Cũng giống như các nước châu Á khác, Thái Lan mang đến cho thực khách trên thế giới một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và tinh tế. Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt và đôi khi có cả vị đắng…

    Một trong những nét đặc sắc của ẩm thực Thái là cách sử dụng các loại rau thơm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Độc đáo hơn nữa, món Thái chứa hàm lượng chất béo thấp và nguyên liệu tươi ngon nên luôn mang lại cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

    [​IMG]

    Ẩm thực là một phần tạo nên nét văn hóa truyền thống của Thái Lan. Lòng hiếu khách, sự thân mật trong giao tiếp và niềm đam mê đối với nghệ thuật ăn uống của người Thái đã đưa ẩm thực Thái lên một tầm cao mới, trở thành người bạn thân thiết của tất cả mọi người.

    Nhắc đến ẩm thực Thái Lan là nhắc đến ẩm thực cung đình xưa và ẩm thực của 4 vùng miền trên đất nước, mỗi một vùng miền đều có nét đặc trưng riêng biệt trong cách chế biến.

    Trải qua nhiều thập kỉ, ngày càng định vị rõ nét hơn, từng bước ghi dấu ấn đậm nét bởi hương vị cay cay, chua chua, ngòn ngọt không thể lẫn vào đâu được. Do đó, đã trở thành điểm nhấn khiến cho bất kì du khách nào một lần đã thưởng thức, một lần đã nếm qua thì khó có thể lãng quên.
     
    embien12

    embien12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...