Đến với bãi bỉển Sầm Sơn dịp hè 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24027
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 3, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/4/16, 1,263 Đọc

  1. Bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại.

    Bãi bỉển Sầm Sơn là nơi tắm biển rất tốt mà nguời Pháp đã biết khai thác từ năm 1906 và Sầm Sơn nhanh chóng trở thành nơi nghỉ mát nổi tiếng của Đông Dương. Từ những thập kỷ trước, đã có nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây. Vua Bảo Đại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn. Sầm Sơn có nhiều cảnh đẹp: hòn Trống Mái, đền Độc Cước, núi Cô Tiên... Bờ biển Sầm Sơn dài 10km bằng phẳng và nhiều hải sản quý như tôm he, cá thu, mực... Sầm Sơn có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, vùng biển bao la với những thắng tích và huyền thoại mang đậm chất nhân văn và lòng mến khách. Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển rộng và đẹp ở phía bắc.

    >>> Tham khảo: Tour Malaysia Singapore 5 ngày 4 đêm

    [​IMG]

    Khi mặt trời dần lên cao, Biển Sầm Sơn lóng lánh dát vàng ánh nắng mặt trời. Buổi chiều, trời mát dịu, Biển Sầm Sơn tập trung rất đông người xuống tắm. Đêm Sầm Sơn, biển mờ ảo dưới ánh trăng, sao, vẫn những đợt sóng vỗ bờ nhưng dường như êm đềm hơn, thanh thoát hơn. Đêm Sầm Sơn dường như có hai thế giới trái ngược nhau được ngăn cách bởi bức tường thiên nhiên là những rặng dừa và phi lao duyên dáng. Một bên là bờ biển dài lấp lánh ánh trăng sao, một bên là con đường Hồ Xuân Hương rực rỡ ánh đèn, tấp nập người qua lại.

    Đêm về, biển mang nét đẹp huyền ảo hơn nhờ những ngọn đèn đường, đèn từ khu vui chơi giải trí, ánh trăng thanh và vô vàn vì sao lấp lánh trên bầu trời sâu thăm thẳm. Phía xa khơi, những đoàn thuyền ra khơi đánh cá để lại từng chấm sáng li ti đầy hy vọng. Những lâu đài cát được nhào nặn từ bàn tay và óc sáng tạo của người dân nơi đây đứng yên cho du khách tự tin tạo dáng chụp ảnh. Trong khung cảnh hữu tình như vậy mà được ngồi thưởng thức hải sản dọc bờ biển thì thú biết bao.
     
    embien12

    embien12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...