Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Châu Âu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18496
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/1/16, 2,089 Đọc

  1. Một nhận định rất rõ ràng: thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Châu Âu xưa này vẫn được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và lựa chọn. Khi một nhà hàng mang phong cách Châu Âu được đánh giá tốt là khi nó có cách thiết kế không gian và cách bài trí ấn tượng. Một mẫu thiết kế tốt có vai trò quan trọng khi đầu tư vào ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng.


    Các chủ đầu tư có lợi thế sở hữu những mặt bằng có diện tích rộng lớn thường lựa chọn phong cách Châu Âu để thiết kế. Điều đó cũng rất hợp lý với số vốn họ bỏ ra và nhắm tới đối tượng khách hàng ở tầng lớp thượng lưu có điều kiện về kinh tế. Từ đó làm tăng gia lợi nhuận cũng đồng nghĩa với việc khẳng định vị thế và chỗ đứng của nhà hàng.

    Thiết kế nhà hàng Châu Âu cần một không gian rộng và thoáng đãng, có sự bài trí hợp lý để đảm bảo mang lại sự riêng tư cho khách hàng. Nhưng hầu hết các nhà đầu tư luôn muốn nhà hàng chứa được thật nhiều khách nên việc chi tỷ lệ cho các khu vực phụ bị thu nhỏ như : toilet, khu bếp, bộ phận văn phòng… thiết kế bạn ghế cho quán cũng sẽ được tính toán kỹ lưỡng hơn.

    [​IMG]

    Nét đặc trưng của kiến trúc và nội thất phong cách Châu Âu nói chúng luôn gắn liền với yếu tố lãng mạn và sang trọng. Những chiếc đèn chùm lớn mang đường nét thiết kế tinh tế khẳng định đăng cấp có khả năng tạo không gian ấm cúng rất phù hợp cho một nhóm khách hàng. Những chân nên được đặt trên bàn lại thật sự phù hợp với cuộc hẹn của những đôi lứa yêu nhau.

    Mầu sắc được sử dụng và xuất hiện trong thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Châu Âu không giới hạn và khá phong phú. Tuy nhiên nó được thiết kế sáng tạo và kết hợp một cách hài hòa luôn toát lên độ sang trọng. Không gian rộng được sử dụng những gam mầu tối kết hợp cùng tông mầu nóng như vàng cam trong ánh sáng vàng toát lên sự sáng trọng.

    [​IMG]

    Khi thiết kế nhà hàng phong cách này thay vì quá quan âm đến những chi tiết trang trí cầu kỳ hãy chú trọng việc tạo ra phong cách đặc trưng. Bởi không hắn sử dụng toàn nguyên liệu đắt tiền, chăm chút từng tiểu tiết mà khi ghép lại chúng đã ăn khớp với nhau. Cần xác định và xây dựng rõ nét cá tính riêng biệt cho nhà hàng của bạn nhằm tạo ấn tượng khẳng định “cái tôi” của quán.

    Quý khách có nhu cầu dịch vụ thì liên hệ với BoscoHome để được tư vấn và phục vụ theo số máy: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. moohyool1
    Đẹp quá. Bạn có thiết kế tại Hà Nội không?
     
    29/1/16
Đang tải...