Thiết kế nội thất biệt thự - Thiết kế giếng trời nhà biệt thự

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18695
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/2/16, 820 Đọc

  1. Giếng trời chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, việc thiết kế thêm giếng trời sẽ làm tăng cường ánh sáng và thông thoáng hơn cho ngôi nhà. Khi thiết kế nội thất biệt thựcó thêm giếng trời sẽ làm cho ngôi nhà có sự hài hòa về hướng gió và nhận được lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà nhiều hơn. Khi thiết kế nội thất biệt thự có thêm giếng trời sẽ làm cho không gian sống của bạn luôn ôn hòa, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho chủ nhân và các thành viên trong gia đình.

    Thiết kế thêm giếng trời là một trong những giải pháp khá hiệu quả cả về mặt không gian và thẩm mỹ. Thiết kê giếng trời là một giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề thiếu sáng, thiết sáng trong không gian của nhà biệt thự, đây được xem là cách mở hướng lưu thông ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

    Trong ngôi biệt thự không thể thiếu không gian thiên nhiên, vì vậy khi thiet ke biet thu với giếng trời, bạn có thể kết hợp với một số cây dây leo để tạo nên một bức tranh sống động cho toàn ngôi nhà.

    [​IMG]

    Không những thế, bạn có thể tạo điểm nhấn thiên nhiên cho ngôi biệt thự bằng giếng trời. Bạn nên thiết kế giếng trời như một khu vườn mini kết hợp với một ít cây xanh sao cho phù hợp và hài hòa. Thế là bạn đã có ngày một khu vườn thiên nhiên ngay trong ngôi biệt thự mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

    Tuy nhiên việc thiết kế giếng trời cũng găp một số khó khăn về thiết kế tiểu cảnh. Khi thiết kế nội thất biệt thự, việc thiết kế tiểu cảnh cho giếng trời cần phải chú ý đến công năng trước rồi mới đến mục đích trang trí.

    [​IMG]

    Vị trí đặt giếng trời thường ở giữa nhà để có thể đón được ánh sáng, lưu thông gió và điều hòa được không khí trong nhà vì thế mà việc thiết kế tiểu cảnh phải phù hợp với không gian xung quanh.

    Mỗi ngôi biệt thự đều có một đặc điểm riêng, mang một phong cách riêng của gia chủ nên khi thiết kế nội thất biệt thự với giếng trời bạn cũng không nên áp dụng hình thức giống như các ngôi biệt thự khác. Hãy lựa chọn không gian và vị trí thích hợp nhất trong biệt thự để xây dựng giếng trời.

    Nói đến thiết kế nội thất biệt thự là chúng ta nghĩ ngay đến sự tiện nghi và sang trọng. Để biết được sự tiện nghi, sang trọng như thế nào thì phải dựa vào tiêu chuẩn thiết kế nội thất biệt thự. BoscoHome với nhiều năm trong thiết thiết kế nội thất biệt thự sẽ giúp bạn thiết kế ra một không gian biệt thự với giếng trời mà vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn trong thiết kế.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn trực tiếp về thiết kế nội thất biệt thự: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...