Những giá trị vô hình tạo nên một quán cafe đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18244
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/1/16, 919 Đọc

  1. Đầu tư thiết kế nhà hàng đẹp sẽ mang lại những giá trị hữu hình và vô hình vô cùng to lớn mà cho cả chủ đầu tư và khách hàng.

    [​IMG]

    Mỗi sự vật sự việc đều mang hai giá trị cơ bản đó là giá trị nhìn thấy được và không thấy được, chúng có mối liên hệ mật thiết với nhau. Ở mỗi mặt giá trị lại có hàng ngàn hàng vạn những khía cạnh cộng hưởng thành những điều tuyệt vời. Việc xây dựng và thiết kế một nhà hàng có nội thất đẹp cũng mang lại hai giá trị cơ bản đó và mỗi giá trị lại được hình thành bởi từng mặt riêng biệt.

    Khi chúng ta thiết kế một nhà hàng đẹp đồng nghĩa với chúng ta đã có giá trị hữu hình – nhìn thấy được. Đó là giá trị về sự thẩm mỹ, cái mà con người ta luôn cố gắng hướng đến mong làm tươi đẹp cuộc sống. Từ giá trị thẩm mỹ đó sẽ giúp thu hút khách hàng tạo lợi nhuận một giá trị hữu hình mà không có chủ đầu tư nào không quan tâm đến.

    [​IMG]

    Không gian nhà đẹp sẽ chạm vào trí não của con người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, nó có tác dụng tạo tiềm thức và thúc giục con người tiếp cận lần nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn kêu gọi được khách hàng quay lại quán để thỏa mản nhu cầu của họ. Như vậy chẳng phải lợi nhuận của quán được tăng lên nhờ nội thất nhà hàng đẹp hay sao?

    Bên cạnh đó thì nó cũng mang đến những giá trị vô hình mà chúng ta được thừa hưởng mà không nhìn thấy. Con người chẳng phải ai cũng muốn được sinh hoạt, làm việc, giải trí …trong những không gian đẹp hay sao? Bởi chỉ có như vậy thì tâm lý của họ mới được thoải mái, thư thái, nó giống như một cách giúp con người ta thư giãn sau những gì mệt mỏi nhất của cuộc sống. Và hơn nó nó cũng thúc đẩy con người hăng say và nhiệt thành hơn với những hành động và suy nghĩa của mình.

    [​IMG]


    Vì thế, khi các “Thượng Đế” có cảm giác tốt, luôn được thoải mái khi đến quán của bạn có nghĩa mẫu thiết kế nhà hàng đẹp của bạn đã giúp khách hàng điều đó. Cùng như vậy, những người phục vụ, nhân viên trong quán cũng hăng say làm việc, chỉn chu, chân thành hơn trong mọi thao tác. Đó là giá trị vô hình mà chúng ta biết nhưng không thể cầm nắm được.

    Trong nhà hàng của bạn: nhân viên làm việc hăng say, khách hàng luôn đươc thoải mái, nhân viên sẽ gắn bó, khách hàng sẽ thân quen, điều đó sẽ sinh lợi nhuận cho chủ đầu tư. Đó là sự tương tác và mối liên hệ giữa hai giá trị vô hình và hữu hình mà cái đẹp của nội thất mang lại.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn vô số những giá trị khác chưa được bật mí, hãy cùng thiết kế nội thất nhà hàng đẹp để được cảm nhận và thụ hưởng những giá trị do mình tự tạo ra.

    Quý khách có nhu cầu dịch vụ thì liên hệ với Bosco để được tư vấn trực tiếp qua hotline: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...