Thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp và ấn tượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18411
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/1/16, 4,075 Đọc

  1. Thiết kế nhà hàngsân vườn đẹp và ấn tượng là mong muốn không của riêng chủ đầu tư nào. Nó giúp thu hút khách hàng và khẳng định tầm cơ cũng như vị thế của quán thông qua giá trị thẩm mỹ và tính nghệ thuật. Khách hàng của bạn sẽ có những giây phút thoải mái thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian độc đáo.

    [​IMG]

    Với một nhà hàng sân vườn được thiết kế cẩn thận chu đáo và có sự đầu tư nghiêm túc, lỗi thiết kế hợp lí, sẽ mang đến không gian rất riêng, khác biệt cho thực khách. Khách hàng đến với quán có cảm giác như bước vào một thế giới mới tách biệt với những ồn ào, vội vã bên ngoài xã hội

    Trên khắp toàn cầu cũng như cả đất nước Việt Nam có không ít mẫu thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp với phong cách khác nhau. Mỗi phong cách lại đem lại những cảm giác khác lạ, có nhà hàng mang đầy nét sang trọng lại có nhà hàng mang đầy nét cổ điển bình yên, lại có nhà hàng lãng mạn và tươi trẻ.

    [​IMG]

    Bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế cho mình theo chủ đề sân vườn thoáng đãng và lãng mạn. Với yếu tố lãng mạn có lẽ phong cách châu Âu sẽ được hầu hết các chuyên gia thiết kế khuyên dùng. Hay phong cách sân vườn bình dị, mộc mạc mang đậm chất Băc Bộ, Nam Bộ của Việt Nam.

    Thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp là địa điểm ăn uống lý tưởng cho thực khách hơn nữa còn có thể mang đến những tẩm ảnh với các góc máy tuyệt vời. Không gian thoáng đãng cho tầm nhìn rộng mở, đẹp mắt. Một vài điểm điểm nhấn có thể hình thành từ những gốc cây xanh cũng là cách tạo thêm sự lựa chọn cho “thượng đế” khách khi dùng xong bữa và thưởng thức đồ uống.

    [​IMG]

    Bản chất là một nhà hàng nên về mặt kiến trúc nhà hàng sân vườn vẫn có đầy đủ và duy trì phong cách như mọi nhà hàng thông thường. Chỉ có cách bố trí không gian khác ở sự thoáng và mở, giản lược đi nhưng bức tường ngăn chia bức bí.Không gian ăn uống ngoài trời tạo sự thú vị đặc biệt. Kiểu thiết kế bàn tiệc cũng có những nét đặc thù riêng rất ấn tượng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. Liên hệ với Bosco để được tư vấn trực tiếp và phục vụ theo số máy: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...