Điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế nhà hàng Nhật bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18324
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/1/16, 719 Đọc

  1. Thiết kế nội thất nhà hàngphong cách Nhật Bản có nhiều điểm đặc biệt đã thu sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay.

    Bởi không hẳn kinh doanh ẩm thực nhật bản mới có thể sử dụng phong cách này mà còn có thể lựa chọn nó cho nhiều loại ẩm thực khác nhau. Lối thiết kế của Nhật có nhiều đặc trưng riêng tuy nhiên lại rất phù hợp với các phong cách khác nếu bạn biết kết hợp một cách sáng tạo.

    [​IMG]

    Có thể nhận thấy rất rõ nét rằng: Nhât Bản là quốc gia có tinh thần gần gũi với thiên nhiên rất rõ rệt và cao quý. Ngay cả trong thiết kế nội thất thì việc đó cũng được thể hiện rất sâu sắc qua chất liệu mà họ thường sử dụng đặc biệt nhất chính là gỗ. Với các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại, cổ điểm hay Châu Âu, Châu Á thì việc dùng nguyên liệu gỗ đều có tác dụng làm cho không gian trở nên ấm cúng, sang trọng và thân thuộc.

    [​IMG]

    Có một phong cách thiết kế rất ấn tượng được bất nguồn từ trò xếp giấy của người Nhật đó là : Origami – được kết hợp giữa Oru là gấp hay xếp và Kami chính là giấy. Từ những mảnh giấy phẳng áp dụng những cách gấp thông minh giống bản chất con người nhật để tạo ra các hình khối 3 chiều độc đáo.

    Trong thiết kế nội thất nhà hàng, việc sáng tạo đưa phong cách Origami vào không gian tạo ra sự sang trọng, tinh tế và độc đáo. Đó cũng là gợi ý cho các chủ đầu tư đang lên ý định cho một nhà hàng sang trọng. Chúng ta có thể kết hợp những nếp gấp, cắt dán hiện đại một cách sáng tạo đưa ra không gian hiện đại và nghệ thuật mang đầy tính thẩm mỹ.

    [​IMG]



    Kiến trúc cũng như nội thất của Nhật Bản có điểm đặc trưng không lẫn với bất cứ phong cách nào đó chính là cửa và các bức vách dạng lùa. Đó lại là cách tiết kiệm diện tích cho những mặt bằng có diện tích khiêm tốn cho các chủ đầu tư muốn thiết kế theo phong cách khác. Những bức vách của Nhật sẽ làm bằng gỗ còn với các phong cách hiện đại khác thì có rất nhiều chất liệu khác cho chúng ta lựa chọn như kính, nhôm hay nhựa.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Nhật Bản quy tụ rất nhiều các đặc điểm nổi bật, những ưu điểm tạo nên nhiều vẻ đẹp đặc trưng. Và từ những giá trị và lối thiết kế đó chúng ta có thể vay mượn, đem về sáng tạo một cách có hiệu quả tạo ra vô số những khôn gian lý tưởng độc đáo mới.

    Quý khách có nhu cầu thiết kế nhà hàng thì liên hệ với Bosco qua hotline: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...