Tạo đường nét xinh xắn bằng cách độn cằm v line

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21905
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyễn đình chiểu p đa kao q1 tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/3/16, 541 Đọc

  1. Chiếc cằm chữ V là mơ ước của nhiều phụ nữ, đặc biệt trong điều kiện đời sống kinh tế phát triển như hiện này. Xu hướng độn cằm để có khuôn mặt đẹp không chỉ phổ biến ở các nước châu Á như: Hàn Quốc, Trung Quốc… mà đã nhanh chóng trở thành trào lưu chung của các nước Á Đông. Đối với bạn gái vốn đã sở hữu các đường nét xinh xắn nhưng chưa thật hài hòa như bạn thì độn cằm để biến khuôn mặt tròn, ngắn trở nên thanh tú là một lựa chọn hợp lý.
    Thay thế cho các phương pháp đang được sử dụng hiện nay như gọt cằm, độn cằm (tạo hình cằm) bằng silicon thường có mức độ nguy hiểm cao, để lại dấu vết trên khuôn mặt và có thể gây ra những biến chứng cho người sử dụng, phương pháp độn cằm không phẫu thuật (tạo hình cằm) bằng Radiesselà một lựa chọn. Phương pháp này dành cho những người có cơ địa nhạy cảm hoặc có tâm lý sợ phẫu thuật, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của công nghệ cũ.
    Thực ra bất kì cuộc phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn những rủi ro và nguy hiểm tiềm tàng. Do đó nếu hỏi độn cằm có nguy hiểm không cũng là chuyện dễ hiểu. Một trong những phương pháp hạn chế rủi ro khi độn cằm đó chính là chọn lựa cho mình một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và an toàn. Chỉ có những trung tâm như vậy thì mới đủ khả năng và kinh nghiệm để xử lí những tình huống có thể phát sinh trong quá trình thực hiện độn cằm. Và Kim hospital chính là một trong những trung tâm mà quý khách hàng có thể an tâm tin tưởng để thực hiện.
    Trước khi thực hiện thẩm mỹ làm đẹp cằm, chắc hẳn các khách hàng đều thắc mắc rằng độn cằm có nguy hiểm không ? Kim hospital xin được giải đáp băn khoăn trong bài viết này.
    Độn cằm có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: cơ sở thẩm mỹ có đảm bảo chất lượng hay không? Chất liệu độn có được Bộ y tế cấp phép hay không?…Hiện nay, tại Kim hospital có nhiều phương pháp độn cằm như: độn cằm bằng chất liệu độn được thực hiện qua đường niêm mạc miệng, độn cằm không phẫu thuật bằng Restylane, Juverdum và Aquamid.
    Xu hướng làm đẹp theo phong cách Hàn trong những năm gần đây đang rất được ưa chuộng tại các nước trong khi vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều các dịch vụ như: bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo má lúm đồng tiền, nâng mũi Sline...và phẫu thuật độn vằm Vline được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về công nghệ này nhiều người còn băn khoăn “phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không ?”.
    [​IMG]
    Phẫu thuật độn cằm V line là phương pháp đơn giản, an toàn, không xâm lấn. Khi thực hiện, bác sĩ chỉ tạo một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới không gây tổn thương tới vùng mô lân cận. Bên cạnh đó, chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đã qua kiểm định khắt khe nên có khả năng tương thích cao, thân thiện với cơ thể, hoàn toàn không gây bất kỳ biến chứng nào và mang lại hiệu quả lâu dài
    Ngoài ra, trước khi thực hiện độn cằm, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Đặc biệt, khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tại Kim hospital, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng hình dáng cằm phù hợp với tổng thể khuôn mặt, bạn có thể xem trước kết quả thẩm mỹ qua phần mềm 3D chuyên dụng.
    Băng ép vùng cằm 1 ngày sau phẫu thuật để cố định cằm không bị xê dịch.
    Để giảm tình trạng sưng nề, bạn nên chườm đá trong vòng từ 2 – 3 ngày đầu
    Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ
    Trong thời gian đầu, bạn nên chánh va chạm mặt vào vùng cằm
    Ngoài ra nên kiêng ăn một số loại thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống…trong tháng đầu
    Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ
    Tuân thủ lịch tái khám.
    Khuôn mặt V-line đang là nỗi niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại và phát triển ngày nay. Vì vậy mà công nghệ độn cằm Hàn quốc cũng từ đó mà ra đời hàng năm làm tôn thêm vẻ đẹp của hàng triệu người phụ nữ. Tuy vậy độn cằm có nguy hiểm không?
    Công nghệ độn cằm Hàn quốc ngày càng phát triển và độn cằm bằng phương pháp mới được sự quan tâm chú ý của rất nhiều chị em. Giống như các loại hình khác, phương pháp này chỉ là tiểu phẫu không đòi hỏi sự phức tạp nhưng cũng không thể tránh được những rủi ro nhất định do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan.
    Hiện nay theo đánh giá của chuyên gia thì phương pháp độn cằm Hàn quốc đang là phương pháp hữu hiệu ít để lại rủi ro. Các bác sĩ sẽ đưa chất độn phù hợp vào niệm mạc môi dưới để kéo dài cằm và tạo độ nhô phù hợp với thủ thuật nhẹ nhàng thời gian phẫu thuật ngắn, chất liệu kiểm duyệt an toàn không những mang lại vẻ đẹp cân đối hài hòa trên gương mặt mà cũng vô cùng an toàn nhanh chóng được coi như một sự lựa chọn thông minh. Vậy câu hỏi của bạn là độn cằm có nguy hiểm không, chúng tôi xin trả lời là: Độn cằm bằng công nghệ cao ở Kim hospital tỉ lệ xảy ra biến chứng cực nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm
     
    dangnghia

    dangnghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...