Độn cằm có ảnh hưởng gì đến xương cằm không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22031
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyễn đình chiểu p đa kao q1 tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/3/16, 748 Đọc

  1. Trước khi độn cằm, đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, đo vẽ tạo hình và cắt gọt miếng độn sao cho phù hợp với khuôn mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn cằm vào vùng xác định ban đầu chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới hoàn toàn không ảnh hưởng, không đụng chạm tới phần xương cằm. Được các bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện theo đúng chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng cao nhất
    Do quy trình độn cằm v line hàn quốc được thực hiện hoàn toàn trong vùng khoang miệng nên không để lại dấu tích hay sẹo bên phía ngoài da. Miếng độn cằm được cắt gọt tỉ mĩ phù hợp với vùng cằm mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên nhất. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ có được gương mặt hoàn hảo với chiếc cằm xinh xắn.
    Là một trong những ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, khách hàng có thể trở về nhà ngay sau khi độn cằm hàn quốc và chỉ sau 5 – 7 ngày hình dáng cằm sẽ ổn định, tự nhiên. Tại Kim hospital, chi phí độn cằm Hàn Quốc dao động từ 8 – 10 triệu tùy thuộc vào chất liệu độn.
    Theo xu hướng của cái đẹp hiện nay, một gương mặt đẹp phải sở hữu những nét như sau: đôi mắt to, lông mi cong và dài, sống mũi cao với cánh mũi hẹp, đôi môi trái tim căng mọng, và quan trọng nhất chính là những nét đó phải nằm trên một gương mặt có dáng V-line. Xu hướng gương mặt V-line ngày càng thịnh hành thì càng có nhiều cô gái tìm đến phẫu thuật độn cằm để tạo dáng cằm V-line cho mình. Bên cạnh việc háo hức làm đẹp thì hầu như ai cũng có chung lo lắng trước khi phẫu thuật là liệu độn cằm có nguy hiểm không ? Đây là một trong những chủ đề được nhiều cộng đồng mạng quan tâm. Điều này cũng chứng tỏ càng có nhiều người quan tâm và muốn thực hiện độn cằm để tạo nên nét đẹp mới cho mình.
    Nếu nói đến độn cằm có hại không thì câu trả lời còn phụ thuộc vào nhiều thứ. Trong số đó, một trong những yếu tố quan trọng quyết định cho câu hỏi chính là việc chúng ta thực hiện độn cằm tại đâu? Tại trung tâm thẩm mỹ hay bệnh viện như thế nào?
    Lí do vì sao mà chúng tôi lại đề cập đến vấn đề này để trả lời cho câu hỏi nàylà do chính địa điểm các bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật cũng đem lại nhiều ảnh hưởng không nhỏ quyết định đến việc độn cằm có hại hay là không. Bởi vì nếu chúng ta thực hiện độn cằm tại những bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín thì dĩ nhiên là việc độn cằm không có hại gì cả, hoặc ít nhất là rủi ro cũng được giảm đi rất nhiều. Vậy một trung tâm thẩm mỹ tốt là trung tâm như thế nào thì mới có thể đem lại cuộc phẫu thuật hoàn hảo để trá lời cho câu hỏi độn cằm có hại không?
    Trước tiên, một trung tâm tốt và uy tín thì phải là nơi sở hữu những y, bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, chỉ có những bác sĩ như vậy mới xử lí nhanh và tốt tất cả các vấn đề và trường hợp phát sinh bất ngờ trong phòng mổ. Đồng thời bác sĩ giỏi sẽ khéo léo hơn trong những đường mổ, đem lại kết quả phẫu thuật thẩm mỹ nhất và an toàn nhất.
    [​IMG]
    Thứ hai, trung tâm thẩm mỹ hiện đại phải là nơi có các chất liệu độn cằm và cơ sở hạ tầng tốt nhất để phục vụ cho việc độn cằm. Hiện nay những nguyên liệu tốt dùng cho việc độn cằm thường có xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc hoặc Thái Lan. Thêm vào đó, máy móc phẫu thuật phải thường xuyên được cập nhật, nâng cấp và kiểm tra theo một quy trình nghiêm ngặt và thường xuyên.
    Cuối cùng, một trung tâm thẩm mỹ tốt chính là luôn xem sự hài lòng của khách hàng là hàng đầu với những chế độ, chính sách ưu đãi hấp dẫn nhưng chất lượng tốt nhất.
    Do đó nếu thực hiện độn cằm tại những trung tâm sở hữu những tính năng như trên thì việc độn cằm có ảnh hưởng gì không có hại không không còn là vấn đề nữa. Bởi vì chính những bác sĩ tài năng, những nguyên vật liệu tốt nhất, máy móc hiện đại nhất sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi độn cằm có hại không với câu trả lời là không hề hại chút nào.
    Độn cằm là công nghệ mới và mang lại hiệu quả cao của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Kỹ thuật này đang được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn để giúp cho cằm dài ra, làm khuôn mặt trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn.
    Tại Kim hospital, Bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện độn cằm theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn cho bạn cả trong và sau khi thực hiện:
    Đầu tiên, bạn sẽ được gặp trực tiếp Bác sĩ phẫu thuật để tư vấn, thăm khám. Trong buổi này, Bác sĩ sẽ hỏi mong muốn của bạn để từ đó đưa ra biện pháp tốt nhất. Đồng thời, tính toán độ lẹm, ngắn của cằm để tạo ra miếng độn phù hợp và cân đối với khuôn mặt.
    Sau đó, tiến hành đo vẽ những vị trí cần thiết và sát khuẩn làm sạch vùng cằm. Tiếp đến gây tê tại chỗ trước khi phẫu thuật, để bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái.
    Khi thực hiện, Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới và tạo ra một khoang trống nhỏ để đưa miếng độn đã được thiết kế sẵn vào đúng vị trí đã được đánh dấu. Sau khi chỉnh sửa cho cân xứng, Bác sĩ cố định cằm lại bằng nẹp vis chống di lệch.
    Chỉ sau một lần thẩm mỹ cằm, bạn sẽ sở hữu khuôn cằm đẹp hoàn hảo chỉ sau một thời gian ngắn, khuôn mặt bạn cũng vì thế mà thon gọn, đẹp tự nhiên hơn.
    Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm khá đơn giản, tuy nhiên nó lại là là yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ độn cằm bằng sụn nhân tạo. Bởi vậy, khi được về nhà chăm sóc bạn nhớ thực hiện đúng chỉ dẫn về vệ sinh, thay băng, rửa vết thương, vận động, uống thuốc, tái khám, …của Bác sĩ. Đặc biệt, hạn chế tối đa đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng…trong thời gian đầu.
     
    dangnghia

    dangnghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 30/3/16
Đang tải...