Gọt mặt nội soi có nguy hiểm không

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25308
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyễn đình chiểu p đa kao q1 tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/16, 624 Đọc

  1. Độn cằm gọt mặt nội soi có đau không có lẽ là thắc mắc của bất cứ khách hàng nào có nhu cầu đi độn cằm V line Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, với phương pháp độn cằm tại Kim hospital sẽ giúp bạn sở hữu được dáng cằm thảnh thơi vĩnh viễn. Sau phẫu thuật, cằm của bạn sẽ không bị biến dạng do chất liệu độn có tính bền vững vượt trội. Bạn cũng sẽ không gặp phải bất cứ biến chứng hay chướng ngại nào sau giải phẫu
    Phẫu thuật độn cằm là một trong những kĩ thuật giúp cằm dài hơn bằng việc đưa chất liệu độn tương tự xương cằm qua đường niêm mạc môi, sau đó cố định lại, đồng thời kết hợp điều chỉnh cho cằm cân đối, hài hòa với các tỉ lệ khuôn mặt.
    Công nghệ này sẽ khắc phục hoàn toàn các trường hợp cằm ngắn, lẹm, mỏng, tạo cằm dài, gương mặt trái xoan, thon gọn, V-line. Điểm nổi bật vượt trội hơn của công nghệ này là điều chỉnh chiếc cằm cân xứng theo tỉ lệ vàng với khuôn mặt, mang lại cho bạn nét đẹp thanh tú, hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.
    Gương mặt thon gọn, thanh tú: Đây là kĩ thuật độn cằm mới nhất, kéo dài những gương mặt ngắn, giúp mặt thon gọn, sang trọng và gợi cảm hơn. Đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.
    Công nghệ tiên tiến: Phương pháp độn cằm mới ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, chất liệu độn có tính chất mềm như sụn mũi, an toàn và tương thích cao với cơ thể, cho dáng cằm đẹp tự nhiên, mềm mại.
    An toàn tuyệt đối: Kĩ thuật độn cằm đẹp được trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, chất liệu độn có độ tương thích cao, không gây biến chứng, không để lại sẹo và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
    Phẫu thuật độn cằm được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp nghiên cứu vào năm 2000, khi gương mặt V-line trở thành xu hướng hot. Tại thời điểm mới ra đời, công nghệ này đã trở thành làn sóng và mang đến hàng nghìn khuôn mặt đẹp mỗi năm. Hiện nay, để có được khuôn mặt thanh tú cùng chiếc cằm dài, thon không khó. Với bàn tay khéo léo của các chuyên gia, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.
    [​IMG]
    Tại Kim hospital tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Y Hà Nội danh tiếng với trên 10 năm kinh nghiệm & đã được tiếp nhận công nghệ từ Hàn Quốc sẽ cung cấp cho chị em những thông tin chính xác nhất về phương pháp làm đẹp này, đồng thời sẽ trực tiếp phẫu thuật để giúp bạn có được gương mặt thanh tú với chiếc cằm V line đẹp tự nhiên & an toàn.
    AI NÊN PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE
    Cằm lẹm
    Cằm ngắn
    Cằm mỏng
    Độn cằm có nguy hiểm không V-line Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
    1. Thăm khám và tư vấn
    – Bác sĩ tiến hành tư vấn, kiểm tra và phân tích tình trạng cằm để lựa chọn hình thức độn cằm phù hợp.
    2. Làm sạch vùng cằm
    - Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn làm sạch vùng cằm.
    3. Vô cảm bằng gây tê tại chỗ
    Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật.
    4. Tiến hành độn cằm
    Tại môi dưới của bạn, bác sĩ sẽ mổ một đường ngắn nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
    5. Đóng vết mổ
    - Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình phẫu thuật.
     
    dangnghia

    dangnghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...