Chiếc cằm hài hòa với gương mặt hơn sau độn cằm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23580
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyễn đình chiểu p đa kao q1 tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/4/16, 609 Đọc

  1. Từ trước đến nay, khi nói về độn cằm, chỉnh sửa cằm thon gọn hình chữ V mọi người thường nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ, do có sự can thiệp của phẫu thuật nên nhiều người dù muốn điều chỉnh cằm nhưng vẫn còn cân nhắc, vì e ngại sự can thiệp của phẫu thuật.
    Hiện nay, các kết quả điều trị đã cho thấy: sử dụng chất làm đầy (filler) cũng có thể mang lại kết quả tương tự như phẫu thuật độn cằm nhưng lại nhanh chóng, ít rủi ro, biến chứng hơn nhiều so với phẫu thuật.
    Chất làm đầy chính là Acid Hyaluronic (HA) – với các sản phẩm như Juvéderm, Radiesse, Restylane… cũng như collagen, HA là một phân tử có khả năng hút và kết nối nước, làm tăng thể tích vùng da được điều trị. Kết quả được nhìn thấy ngay sau khi tiêm, chất độn này được chỉ định là một cách chỉnh sửa các vết nhăn, nếp gấp trên mặt từ trung bình đến nghiêm trọng, bơm làm căng mọng môi. Rất nhiều người thích HA hơn collagen vì nó mềm mại hơn, kết quả của quá trình điều trị có xu hướng kéo dài hơn.
    Vùng cằm ngày càng giữ vị trí nổi bật trên khuôn mặt, góp phần hiệu chỉnh những nét chưa cân xứng. Nên cần phải đối xứng với các nét còn lại mới gọi là đẹp. Một khuôn mặt có cằm hơi nhô nhẹ ra trước mang lại sự dịu dàng khả ái.
    Độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy là tiêm filler dạng lỏng đậm đặc vào phần cằm cần hiệu chỉnh qua một mũi kim “siêu nhỏ”.
    Kỹ thuật nhẹ nhàng này nhanh chóng tạo nên một chiếc cằm nhọn hoặc cằm chẻ, hoặc chữa cằm lẹm theo ý muốn mà không cần đến phẫu thuật khuôn mặt v line bằng dao kéo. Tiêm filler đòi hỏi sự chính xác rất cao về liều lượng, vị trí tiêm. Kỹ thuật này được bác sỹ thẩm mỹ có kinh nghiệm tiến hành, thời gian khoảng 30 phút làm xong có thể về ngay.
    QUY TRÌNH ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT
    Phương pháp độn cằm bằng Radies giúp bạn có được chiếc cằm cân đối, hài hòa với gương mặt nhất mà không cần phẫu thuật. Kỹ thuật này đang được ứng dụng tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên khắp cải nước; đặc biệt hầu hết khách hàng sau khi áp dụng phương pháp độn cằm này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.
    Phương pháp độn cằm bằng Radies giúp bạn sở hữu chiếc cằm thanh tú, cân đối, hài hòa với gương mặt trong thời gian ngắn nhất. Với kỹ thuật này, bạn sẽ trở nên xinh xắn một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Phương pháp độn cằm bằng chất độn Radies đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại các thẩm mỹ viện và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.
    [​IMG]
    Radies tại thẩm mỹ viện là chất liệu sinh học, đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, có độ đậm đặc và tính đàn hồi hơn các chất làm đầy thông thường, khả năng hấp thụ cao. Đây là một điểm khác biệt vượt trội của Radies. Khi tiêm vào cằm, Radies thích ứng rất nhanh, lấp đầy các lỗ trống vùng cằm, giúp các bác sĩ tạo dáng cằm, độn cằm, kéo dài cằm…theo ý muốn, khắc phục mọi nhược điểm của cằm ngắn, cằm lệch…đem lại kết quả ưu việt cho khách hàng. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, định dáng chiếc cằm mới và xác định lượng Radies cần tiêm.
    Bước 1: Các bác sĩ sẽ khám và xác định các khuyết điểm của chiếc cằm, sau đó tư vấn cho khách hàng hình dáng cằm phù hợp với khuân mặt.
    Bước 2 : Các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của cằm để xác định chích xác lượng Radies cần tiêm là bao nhiêu, đánh dấu vị trí cần điều chỉnh.
    Bước 3 : Sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cằm đẹp mà không cần phẫu thuật
    Sau khi tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dáng mới của cằm, bạn không phải lo lắng về tình trạng cằm bị sưng, thô hay bị xô lệch do tác bên ngoài sau độn cằm bằng Radies.
    Một vài lưu ý khi độn cằm có an toàn không phẫu thuật như sau.
    Thời gian sau khi tiêm từ 1 – 2 năm rồi sẽ trở lại trạng thái ban đầu. nếu bạn muốn có một chiến cằm thon dài, bạn tiếp tục phải tiêm Radies để duy trì cằm đẹp.
    Ưu điểm của phương pháp độn cằm bằng Radies:
    Cằm đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt. Sau khi tiêm Radies, các bác sĩ có thể dễ dàng tiến hành cố định vùng cằm, tạo dáng cằm đẹp tự nhiên, quy trình thực hiện chỉ sử dụng mũi tiêm nên tuyệt đối không để lại sẹo.
    Tuyệt đối an toàn. Radies đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt nên rất an toàn, hơn nữa Radies là công nghệ sinh học, có chứa tới 30% Calcium (hợp chất cấu tạo nên xương và răng) nên rất thân thiện với cơ thể của khách hàng, không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào.
    Hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 5 phút. Khi tiêm vào cơ thể, ngay lập tức Radies thích ứng rất nhanh, chỉ sau 5 phút, bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi ở vùng cằm.
     
    dangnghia

    dangnghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...