Độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22276
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 nguyễn đình chiểu p đa kao q1 tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/3/16, 745 Đọc

  1. So với biện pháp độn cằm truyền thống, độn cằm bằng chất làm đầy được đánh giá là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ. Đây là biện pháp giúp khắc phục triệt để những khiếm khuyết của chiếc mũi không hoàn hảo chỉ với 1 mũi tiêm với lượng chất làm đầy thích hợp. Sau khi tiêm, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì với chiếc cằm đẹp tự nhiên và không để lại bất cứ dấu vết nào.
    ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY:
    - Vì là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy nên được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sau khi bôi tê, bác sĩ sẽ sát trùng và nhẹ nhàng chích chất làm đầy vào vùng khiếm khuyết trên cằm. Sau khoảng 4 đến 5 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả như mong đợi với chiếc cằm đẹp hoàn hảo.
    Đảm bảo an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    - Không đau, không để lại sẹo.
    - Sử dụng chất làm đầy Radies có độ đậm đặc và đàn hồi cao, không độc hại, rất thân thiện và phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể nên không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích.
    - Độn cằm bằng chất làm đầy Radies đem lại kết quả tự nhiên với chiếc cằm mềm mại khi sờ bên ngoài và gần như hòa quyện vào cơ thể.
    Tại Kim hospital, độn cằm bằng chất làm đầy được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên đảm bảo mang lại cho khách hàng chiếc cằm đẹp tự nhiên như ý muốn mà không lo sợ có bất kì biến chứng gì trong và sau khi thực hiện.
    Độn cằm bằng chất làm đầy Radies là giải pháp nhanh, tiện lợi và an toàn dành cho những ai muốn sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo mà không cần phẫu thuật. Bạn cũng hoàn toàn có thể làm đẹp bằng cách này để trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.
    Độn cằm không cần phẫu thuật tại Kim hospital sẽ giúp bạn có dáng cằm V-line hoàn hảo ngay sau khi thực hiện, không đau, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng và không phát hiện chỉnh sửa cằm.
    Đối với hầu hết phụ nữ, việc sở hữu các đường nét xinh xắn nhưng khuôn mặt lại quá tròn và ngắn đã làm phần nào mất đi vẻ đẹp vốn có. Vì vậy ước mơ sở hữu một khuôn mặt thanh tú đúng chuẩn chữ V với chiêc cằm dài trở nên cấp thiết hơn. Một giải pháp cải thiện chiếc cằm đang rất được ưa chuộng hiện nay là tiêm chất Juvederm, hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật sẽ thay thế cho các phương pháp phẫu thuật gọt mặt v line cằm, độn cằm.
    [​IMG]
    Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật là phương pháp đơn giản, không cần đụng chạm đến dao kéo nhưng vẫn giúp chúng ta có được một chiếc cằm dài, thon gọn đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, bằng cách bác sĩ sẽ kiểm tra xác định kích thước cằm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên kết quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ xẽ xác định một dung tích chất làm đầy phù hợp với kích thước cằm của bạn. Thời gian thực hiện cho một ca độn cằm không phẫu thuật rất nhanh chóng, chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có thể sở hữu một chiếc cằm thon gọn, mảnh mai hài hòa với khuôn mặt.
    Hiện nay có rất nhiều chất liệu làm đầy được sử dụng với mức giá khác nhau, nhưng tại Kim hospital sẽ ưu tiên sử dụng chất Juvederm. Đây là sản phẩm với bản chất là axit hyaluronic acid, có thành phần tương tự như axit amin trong cơ thể người. Juvederm được tiêm vào vị trí thích hợp của lớp da để nâng đỡ, làm đầy và tăng thể tích của vùng điều trị. Sản phẩm này được cơ quan FDA của Mỹ khẳng định tính an toàn và Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Bởi, Juvederm không gây cứng mô hay u hạt, tạo cảm nhận như phần tự nhiên của cơ thể bạn.
    Phương pháp này có ưu điểm là không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng và không phải kiêng khem nhiều. Sau khoảng 10 – 15 phút tiêm chất làm đầy, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu chiếc cằm xinh xắn mà mình mong muốn. Tuy nhiên, khi thực hiện độn cằm không phẫu thuật, bạn cần lưu ý đến tình trạng cằm hiện tại cũng như thời gian duy trì để có sự lựa chọn hợp lí. Khác với độn cằm phẫu thuật, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy chỉ duy trì được chiếc cằm đẹp từ 1,5 – 2 năm, tùy vào chất liệu cũng như cơ địa của từng người. Sau thời gian này, nếu muốn tiếp tục có chiếc cằm như ý, bạn phải thực hiện tiêm lại.
    Tại Kim hospital, quy trình độn cằm không cần phẫu thuật được thực hiện an toàn, chính xác bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Bác sĩ chuyên về lĩnh vực này sẽ tiến hành thăm khám và xác định xem chiếc cằm của bạn bị khiếm khuyết như thế nào để có thể tư vấn hình thức thẩm mỹ phù hợp nhất.
    Đối tượng sử dụng
    Khách hàng có cằm ngắn, cằm lẹm, không cân xứng với mặt.
    Những khách hàng mong muốn có cằm thon gọn không cần phẫu thuật.
    Được thực hiện cho cả nam và nữ.
    Quy trình độn cằm không phẫu thuật
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn
    Đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra vùng cằm và tư vấn cho bạn phương pháp độn cằm phù hợp nhất.
    Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê nhẹ
    Sau khi sát khuẩn, vệ sinh sạch vùng cằm, bác sĩ tiến hành bôi tê nhẹ tại chỗ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiến hành độn cằm.
    Bước 3: Tiêm chất làm đầy
    Với từng trường hợp khác nhau, bạn sẽ được tiêm lượng chất làm đầy phù hợp để điều chỉnh dáng cằm. Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ có ngay chiếc cằm đẹp như ý mà không sưng tấy, không đau và không để lại bất kỳ dấu vết nào.
     
    dangnghia

    dangnghia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...