Sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng hàng ngoại nhập chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30759
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      35 tân hải , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/16, 464 Đọc

  1. Việc chăm sóc tóc luôn là vấn để nan giải, với nhiều sản phẩm khác nhau nhưng hiệu quả chưa thực sự như mong đơi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải đáp với 3 sản phẩm đang được nhiều lựa chọn, giảm thời gian chăm sóc nhưng bạn vẫn luôn có mái tóc bóng mượt như mong muốn.

    Dầu gội Biotin chăm sóc tóc

    [​IMG]

    Có 1 bình luận như thế này:”tôi làm người Mỹ gốc Phi, nữ 25 tuổi. Tôi muốn chăm sóc tóc cảu tôi thường xuyên hơn mà không chiếm quá nhiều thời gian. Tôi chỉ mua dầu gội và vô tình mua dầu gội đầu của Mỹ Biotin. Tôi cảm thấy rất biết ơn sai xót của mình. Sản phẩm rất tuyệt vời và tôi yêu sản phẩm này, tôi luôn nói với mọi người về nó. Tóc tôi đã tăng khoảng 3 inch trong 3 tháng và điều tôi thích nhất là chồng tôi lại yêu mùi hương này ”

    Organix Biotin và Collagen Shampoo là sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu với các bạn, dầu gội đầu của Mỹ với công dụng chăm sóc tóc tuyệt vời. Sự kết hợp của biotin và collagen, mang đến lợi ích kép. Cung cấp dưỡng chất cho tóc với thành phần Vitamin B7 (biotin), kích thích mọc tóc với collagenvà kích thước giúp tóc bạn dày hơn. Bổ sung thêm thành phần protein giúp tóc dày và khỏe hơn.

    Sử dụng thuốc hair skin & nails

    [​IMG]

    Tác dụng của thuốc hair skin & nails là sản phẩm của Vitamin tổng hợp được sử dụng để điều trị hoặc ngăn ngừa sự thiếu hụt Vitamin trong chế độ ăn uống hay căn bệnh nào đó, hoặc trong quá trình mang thai. Vitamin là các khối liên kết quan trọng trong cơ thể và giúp bạn có sức khỏe tốt.

    Làm thế nào để sử dụng thuốc hair skin & nails: Uống mỗi ngày theo chỉ dẫn. Thực hiện các hướng dẫn trên bao bì sản phẩm, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không nên dùng quá liều lượng theo khuyến cáo. Nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ thông tin gì nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Nếu thương hiệu bạn là sản phẩm đa sinh tố có chứa Axit Folic và điều cần thiết là nên hỏi bác sĩ vì có thể dẫn đến tình trạng thiếu hụt Vitamin B12 ác tính. Việc thiếu hụt Vitamin B12 có thể dẫn đến các vấn đề thần kinh nghiêm trọng như bệnh thần kinh ngoại biên.

    Dùng quá liệu hair skin & nails sẽ xãy ra các tình trạng đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy.

    Sữa tắm trắng hilaris

    [​IMG]

    Sữa tắm trắng Hilaris là một sản phẩm độc đáo, chất lượng vượt trội và sự đổi mới trong việc chăm sóc da của bạn. Với 3 thành phần đặc biệt dành cho da khô:

    · Dầu Camellia – chăm sóc và bảo vệ mà không cần tạo một mạng dính

    · Juice Morinda – nuôi dưỡng da và phục hồi chức năng bảo vệ của nó

    · Các chiết xuất từ Tamrind – dưỡng ẩm và giúp tái tạo lớp biểu bì

    Tươi sáng hơn, hương thơm của vị cam quýt, đưa bạn đến không gian buổi sáng đầy ấm áp. Làm thế nào để sử dụng sữa tắm trắng Hilaris: áp dụng xả phòng lên trên cơ thể với miếng xốp giúp tạo ra nhiều bọt, tắm sạch với nước ấm và bạn sẽ tận hưởng được làn da trắng mịn màng mà bạn hằng ao ước.
     
    seorosunic

    seorosunic Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...