Thuốc glucosamin hỗ trợ sức khỏe xương khớp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34096
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      35 Tân hải , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/9/16, 995 Đọc

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn thực phẩm bổ sung có thể làm giảm cơn đau khớp, thuoc bo khop glucosamine cua my có thể là sản phẩm mà bạn nên thử. Một số nghiên cứu cho thấy rằng nó mang lại hiệu quả hỗ trợ viêm khớp đầu gồi nhẹ và vừa phải, và nó có thể hiệu quả cho các vùng khớp khác.

    [​IMG]

    Glucosamin nó là gì?

    Glucosamin là một hợp chất hóa học tự nhiên trong cơ thể cảu bạn. Nhưng nó cũng đi kèm trong các hình thức bổ sung khác. Có hai loại chính: hydrochloride và sulfat.

    Glucosamin nó làm gì?

    Các glucosamin trong cơ thể của bạn sẽ duy trì sức khỏe cho sụn và các đệm xương tại các khớp xương của bạn. Nhưng tuổi bạn càng cao, mức độ của hợp chất này bắt đầu giảm, dẩn đến sự phân hủy dần dần các khớp.

    Có một bằng chứng cho thấy bổ sung glucosamin sulfate giúp chống lại tác dụng này, mặc dù các chuyên gia không chắc chắn về vấn đề này như thế nào.

    Một sớ người cũng đã sử dụng glucosamin thử để điều trị viêm khớp dạng thấp và các chứng bệnh khác, chẳng hạn như bệnh viêm ruột, bệnh hen suyễn, dị ứng, suy tĩnh mạch mãn tính, chấn thương trong thể thao và đau lâu dài dạng thấp. Cho đến nay, mặc dù không có nhiều bằng chứng khoa học cho rằng nó có hiệu quả cho những vấn đề nêu trên.

    Nên dùng bao nhiêu glucosamine?

    Trong hầu hết các nghiên cứu về điều trị viêm xương khớp, liều thồng thường là 500mg glucosamine sulfate, ba lần một ngày. Hãy tham gia tư vấn cùng bác sĩ về những gì bạn còn đang thắc mắc. Một số chuyện gia khuyên ăn sau bữa ăn để ngăn ngừa đau bụng.

    Bạn có thể nhận glucosamin tự nhiên từ nguồn thực phẩm nào?

    Mặc dù việc bổ sung glucosamin thường được sản xuất từ vỏ của sò, không có bất kỳ nguồn thức ăn tự nhiên dành cho glucosamin.

    Những rủi ro của việc sử dụng glucosamin là gì?

    Về tổng thể, glucosamin có vẻ là một chất bổ sung khá an toàn. Các tác dụng phụ thường nhẹ. Nhiều rủi ro xãy ra nhiều bạn sử dụng chúng ở liều lượng cao bao gồm các triệu chứng sau đây như:

    · Đau bụng

    · Ợ nóng

    · Bùn ngủ

    · Đau đầu

    Rủi ro: Nếu bạn bị dị ứng hải sản, nên thận trọng về việc sử dụng glucosamine bởi vì bạn có thể có một phản ứng. Ngoài ra, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn có phù hợp trước khi dùng thuốc bổ sung nếu bạn mắc bệnh tiểu đường, bệnh thận, bệnh tim, rối loạn chảy máu, hoặc huyết áp cao.

    Tương tác: Kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi bạn sử dụng glucosamine nếu bạn dùng thuốc khác, bao gồm cả các loại thuốc tim mạch, thuốc làm loãng máu, thuốc tiểu đường. Ngoài ra, glucosamine không được khuyến cáo cho trẻ em hoặc phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, vì không có đủ bằng chứng nào về việc nó an toàn cho các nhóm.
     
    seorosunic

    seorosunic Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...