La Roche Posay Effaclar giúp da trắng sáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32877
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      35 tân hải , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/16, 589 Đọc

  1. Bạn đã có từng ước ao có một sản phẩm chỉ cần một lần sử dụng có thể giữ ẩm, làm dịu và bảo vệ da của bạn hay không? Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn sản phẩm La Roche Posay Effaclar, với những thành phần độc đáo. Các sắc tố khoáng BB sẽ tan chảy vào da cho làn da bạn ngay lập tức hiệu quả. Kết cấu mịn màng và không nhờn giúp làm mờ da. Sản phẩm này đã được kiễm nghiệm dưới sự kiễm soát về các vấn đề da liễu. Không gây mụn, không gây di ứng.

    Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar là một sản phẩm khá ấn tượng từ lần sử dụng đầu tiên với dạng kem dễ dàng nhận thấy quá trình hấp thụ vào da, làm mở lỗ chân lông và các thiếu sót trên khuôn mặt cảu bạn. Với công thức này không có mùi thơm đặt biệt nhưng lại rất hiệu quả cho da nhờn do trọng lượng nhẹ, sản phẩm dạng kem giúp da bạn sáng nhẹ nhàng

    [​IMG]

    La Roche Posay Effaclar quá tuyệt vời để che khuyết điểm đặc biệt là các điểm sắc tố đốm đen, nhưng tuyệt tối làm trắng da đều và làm da mềm mại một cách tự nhiên. Hiệu ứng làm mờ giúp mà mềm mại các khuyết điểm như lỗ chân lông và các vết nhăn. Nếu bạn có làn da nhờn sẽ không giữ được lâu nhưng ít nhất bạn sẽ kiễm soát được độ bóng và không cho da bạn già đi.

    Ưu điểm:

    · Giúp da sáng hơn nhờ sản phẩm ở dạng kem giúp dễ dàng hấp thụ và pha trộn lên da dễ dàng hơn

    · Công thức nhẹ nhàng và làm mờ sự xuất hiện của lỗ chân lông.

    · Công cấp da trắng sáng tự nhiên, da của bạn sẽ thấy hiệu quả trong lần sử dụng đầu tiên

    · Sản phẩm này rất lý tưởng khi dùng cho da dầu hoặc da hơi khô.

    Nhược điểm

    · Màu sắc sản phẩm bị giới hạn.

    Sản phẩm dưới dạng BB Blur đã trở thành một sản phẩm thiết yếu rất được nhiều phụ nữ chọn lựa và tin dùng. Nếu bạn đã sẵn sàng để có một khuôn mặt trắng sáng và mềm mại hãy đặt mua sản phẩm này ngay lập tức. Hãy tin tội, bạn sẽ rất thích sản phẩm này. Để tránh hàng giả hàng nhái vui lòng liên hệ DOMY.VN để có những thông tin cần thiết nhất bạn nhé!
     
    seorosunic

    seorosunic Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...