Sử dụng dầu gội Biotin có công dụng như thế nào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32533
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      35 tân hải , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 902 Đọc

  1. Biotin là một phần của Vitamin B-Complex, nó còn được gội là vitamin H. Biotin là một vitamin rất quan trọng và đóng vai trò trong việc phát triển các tế bào khỏe mạnh. Nó quan trọng cho quá trình tổng hợp axit béo và cải thiện sự trao đổi chất của các axit amin. Với các công dụng trên được áp dụng vào loại dầu gội, một loại dầu gội đầu của mỹ với biotin là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho mái tóc của bạn.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Biotin làm chậm quá trình rụng tóc, làm tóc dày và bóng mượt hơn. Biotin có thể dùng một cách an toàn ở liều theo khuyến cáo và hầu như không có bất kỳ tác dụng phụ nào được báo cáo. Vì nó là một loại vitamin tan trong nước và thành phần dư nào cũng sẽ được đào thải qua nước tiều. Xem thêm sản phẩm sữa tắm trắng hilaris

    [​IMG]

    10 điều bạn nên biết về dầu gội Biotin
    • Giảm rụng tóc là một trong những yếu tố chính tạo nên một loại dầu gội đáng tin cậy mà bạn có thể mua.
    • Giảm chẻ ngon và loại bỏ gàu với dầu gội biotin
    • Kiềm chế rụng tóc trong thai kỳ vì nó hoàn toàn an toàn để sử dụng trong và sau khi mang thai và khi cho con bú.
    • Giúp ngăn chặn rựng tóc từng vùng. Đây là một tình trạng bệnh lý gây ra tóc rụng, dầu gội biotin kết hợp với kẽm có khả năng ngăn chặn rụng tóc cao hơn.
    • Sử dụng một loại dầu gội với biotin đã được chứng minh hiệu quả, giúp xóa bỏ những mãng da chết giúp tóc mọc thẳng.
    • Dầu gội này cung cấp các loại tinh dầu và thành phần thực vật , điều này giúp người sử dùng hấp thụ tốt những tinh dầu nuôi dưỡng nang tóc, giúp hỗ trợ cho da đầu cảu bạn.
    • Bạn sẽ thấy sự gia tăng mật độ tóc khi sửa dụng một dầu gội biotin tự nhiên. Đây là cách tuyệt vời để phát triển mái tóc của bạn phát triển tự nhiên
    • Cải thiện và sửa chữa mái tóc của bạn một cách nhanh chống nếu tóc bạn đã hư hại do những dầu gội trên thị trường.
    • Dầu gội hữu cơ biotin sẽ kích thích việc sản xuất bã nhờn, nếu bạn có mái tóc khô. Bã nhờn là một chất dưỡng ẩm tự nhiên được tìm thấy trong da đầu. Điều này sẽ làm cho mái tóc của bạn ít bị hư hại vì tóc của bạn sẽ được dưỡng ẩm đúng cách.
    • Một trong những nguồn thực phẩm giàu biotin là rau và trái cây, có nhiều để lựa chọn vì vậy không phải nghi ngờ khi sử dụng nó.
    Rau và trái cây chứa biotin

    Đậu nành thường được sử dụng như một chất thay thế trong các món chay, bởi chúng rất giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu. Nó là nguồn thực phẩm giàu biotin mà bạn tìm kiếm. Nguồn thực phẩm phong phú khác như rau diếp và bông cải trắng, hành tây và dưa chuột giúp bổ sung đầy đủ biotin mà bạn cần. Xem thêm sữa tắm coco

    Theo một số nguồn thông tin khác biotin bao gồm củ cải và cà rốt. Củ cải Thụy Sĩ là một sản phẩm tuyệt vời, rất giàu chất chống oxy hóa và sẽ giúp bạn duy trì một chế độ ăn uống cân bằng hơn. Chuối, quả mâm xôi và dâu tây cũng là nguồn tuyệt vời.
     
    seorosunic

    seorosunic Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...