Những phong tục đón Tết nguyên đán tại Hàn Quốc mà du khách nên biết

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33789
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/16, 864 Đọc

  1. Khám phá những phong tục đón Tết tại xứ sở kim chi
    Cũng như một số nước tại châu Á trong đó Việt Nam thì ngày tết của xứ Hàn bắt đầu từ ngày 1/1 âm lịch. Và đây cũng là thời điểm mà rất nhiều khách du lịch chọn để bắt đầu những du lich han quoc gia re của mình. Và nếu như quý khách chưa biết thì ngày tết tại đất nước hình củ sâm là một trong hai ngày lễ lớn nhất trong năm với những hoạt động biểu diễn nghệ thuật cổ truyền, những trò chơi dân gian diễn ra trên khắp đất nước. Chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu những thông tin phong tục đón tết của người dân nơi đây qua bài viết sau đây của Onetour.vn để sở hữu một hành trình du lịch tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Những phong tục đón Tết ở xứ sở kim chi

    Tương tự Việt Nam, vào những ngày cận kề cái Tết, hầu hết gia đình Hàn Quốc sẽ tập trung dọn dẹp nhà cửa. Trước Giao thừa, người dân xứ Hàn sẽ tắm bằng nước nóng để gột rửa hết những điều xui xẻo của năm cũ. Các thanh tre sẽ được đốt trong nhà lúc giao thừa để xua đuổi tà ma vì người dân cho rằng tiếng nổ của những thanh tre sẽ làm cho ma quỷ bỏ đi. Tất cả những thành viên trong gia đình đều thức trong đêm Giao thừa vì theo truyền thuyết nếu ngủ thì sáng hôm sau sẽ bị bạc trắng cả lông mi và đầu óc kém minh mẫn khi thức dậy.

    Những ngày Tết cổ truyền là dịp để các thành viên xa nhà trở về đoàn tụ trong sự hoà thuận, yêu thương. Vào thời điểm đầu năm mới, cả gia đình sẽ mặc lên mình trang phục Hanbok mới sặc sỡ và tập trung tại nhà người trưởng nam, đồng thời chuẩn bị sẵn một chiếc bàn thấp đã có sẵn tờ sớ và nhiều món ăn theo tục lệ.

    Sau khi kết thúc nghi lễ và ăn uống xong, người trẻ sẽ phải thực hiện lễ sabae và tặng quà đầu năm với người lớn tuổi để thể hiện sự kính trọng. Người lớnNhững người lớn sẽ đáp lại bằng lời răn dạy và tiền mừng tuổi cho trẻ nhỏ. Sau đó, đại gia đình sẽ cùng tham gia những trò chơi dân gian vui vẻ. Nếu có dịp tham gia tour du lich han quoc gia re trong dịp này thì du khách đừng bỏ qua nhưng trò chơi hấp dẫn này nhé.

    Bên cạnh các nghi lễ Tết đặc sắc, những món ăn truyền thống Hàn Quốc trong dịp Tết Nguyên đán với sự đa dạng và đẹp mắt cũng khiến mọi thực khách phải xiêu lòng. Cũng như Việt Nam, mâm cúng tại xứ Hàn khá nhiều món với hơn 20 món đặc trưng. Trong dịp Tết, nhiều gia đình Hàn Quốc quây quần thưởng thức rượu gạo, trà omija đủ cả 5 vị đắng, cay mặn, ngọt, gakkimchi, bulgogi, bánh tráng kếp đậu xanh, sujonggwa,…

    Hãy đến ngay với Onetour.vn để có những giây phút tuyệt vời tại một kì lễ tết thú vị ở xứ Hàn. Chúng tôi làcong ty du lich uy tin hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những hành trình du lịch giá rẻ cùng với chất lượng tốt nhất dành cho du khách. Không những vậy Onetour Việt Nam còn là địa chỉ cung cấp những thông tin du lịch hấp dẫn dành cho du khách.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...