Hành trình tham quan Jeonju khi du lịch ở Hàn Quốc mà quý khách nên biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31069
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/16, 912 Đọc

  1. Thăm quan Jeonju trong tour khi du lịch ở Hàn Quốc
    Nếu muốn thoát khỏi một Seoul ồn ào vào dịp cuối tuần, bạn hãy tìm đến với thành phố Jeonju – thành phố với những nét cố kính lịch sử, các con phố xưa là điểm đến lý tưởng trong hành trình du lịch Hàn Quốc của bạn. Những lí do sau sẽ thuyết phục du khách không thể bỏ qua thành phố Jeonju vào dịp cuối tuần hãy những dịp lễ. Hãy cùng theo dõi những thông tin du lịch mà Onetour.vn sẽ mang đến sau đây để có một tour du lịch tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Khám phá thành phố Jeonju – Hàn Quốc

    Bimbimbap (cơm trộn Hàn Quốc)
    Đầu tiên trong hành trình du lich gia re Onetour.vn muốn chia sẻ cho du khách món cơm trộn Hàn Quốc. Trong vô số tên gọi khác nhau, Jeonju nổi tiếng là vùng đất tuyệt nhất để trải nghiệm ẩm thực tại xứ Hàn. Và món ăn nổi tiếng nhất tại đây chính là Bimbimbap vì vậy không có gì khó hiểu khi mà có rất nhiều nhà hàng bán món bibimbap phủ khắp thành phố Jeonju.

    Khi đến đây, du khách hãy tìm đến Gajeok Hwaegwan, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất của thành phố Jeonju về Bimbimbap. Ở đây, du khách sẽ chẳng có thấy một cái menu nào hết, bạn chỉ cần một chỗ ngồi, nhân viên phục vụ sẽ ngay lập tức mang đến cho bạn một tô cơm thật ngon và nóng hổi. Tuy giá cả ở đây đắt hơn ở những nơi khác nhưng chất lượng thì rất tuyệt vời.

    Làng văn hoá dân tộc Jeonju (Jeonju Hanok Village)
    Rất nhiều những ngôi nhà truyền thống được lưu giữ tại làng văn hóa dân tộc. Tại đây sở hữu những ngôi nhà Hanok truyền thống còn sử dụng được cho quý khách nghĩ dưỡng. Nó sẽ mắc hơn một chút so với những khách sạn bình thường và một số khách sạn dành cho khách balô. Tuy nhiên, du khách có thể qua đêm ở nhà Hanbok để tìm hiểu lịch sử và văn hóa tại nơi đây.

    Thị trấn rượu Makgeolli
    Nằm tại phía bắc Jeolla, Makgeolli được biết đến như một món ăn hơn là một đồ có cồn. Theo cách làm truyền thống thì món này có rất nhiều chất đạm, amino acids, vitamin B và lactobacillus và thường xuyên xuất hiện trong những bữa ăn chính. Đây là một nơi được biết đến là nơi ưa thích của rất nhiều giới trẻ, nơi đây luôn thu hút rất nhiều người với rất nhiều món ăn khác nhau như canh gà, thịt heo xông khói…

    Liên hoan phim quốc tế Jeonju
    Ngoài những điểm hấp dẫn và các món ăn ngon Jeonju còn được biến đến với Liên hoan phim quốc tế, được diễn ra thường niên vào tuần cuối cùng của tháng 04 hàng năm.

    Trong suốt thời điểm diễn ra liên hoan phim, Jeonju đã mời những diễn viên, đạo diễn từ khắp mọi nơi trên thế giới và những nhà làm phim có thể tạo lịch trình và đặt trực tuyến qua trang webiste của rạp chiếu phim.

    Tour du lịch Hàn Quốc sẽ là cơ hội dành cho bạn khám phá thành phố Jeonju xinh đẹp. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn, hãy đến với Onetour.vn để nhận được dịch vụ chất lượng nhất.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...