Một số thông tin về công viên Caribbean Bay tại xứ Hàn mà khách du lịch nên biết

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30694
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 700 Đọc

  1. Trải nghiệm thú vị ở công viên nước Caribbean Bay ở xứ Hàn
    Du lich Hàn Quốc vào mùa hè thì trải nghiệm những hoạt động thú vị ở các công viên nước quả là điều tuyệt vời nhất đúng không nào. Caribbean – được mệnh danh là công viên nước trong nhà và ngoài trời lớn nhất trên thế giới. Với diện tích rộng lớn, với tất cả những điều trên Caribbean Bay đã được bình chọn là công viên nước phải đến trên thế giới. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những điều hấp dẫn mà công viên nước Caribbean mang lại cho khách du lịch trong hành trình du lịch giá rẻ của mình.

    [​IMG]

    Công viên nước Caribbean tại Hàn Quốc

    Được thành lập từ năm 1996, nơi đây đã trở thành điểm đến vui chơi rất hấp dẫn ở xứ Hàn. Khu công viên nước Caribbean Bay gồm 5 khu vực, với những khu vực khác nhau thì chủ đề sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

    Aquatic Center
    Đây là khu vực giải trí trong nhà tại công viên nước. Đến đây du khách sẽ có cơ hội tham gia vào các trò chơi giai trí nhẹ nhàng với bể tạo sóng, bể lặn, phòng tắm hơi và suối nước nóng.

    Sea Wave (Sóng biển)
    Sea Wave hay còn biết đến với cái tên sóng biển là nổi tiếng với một bể tạo sóng rất hoành tráng Wave Pool, có thể mang đến cho bạn rất nhiều con sóng nhân tạo cao tới 2.4m. Hiện nay Wave Pool vẫn đang giữ kỉ lục là bể tạo sóng lớn nhất tại xứ sở kim chi. Trải nghiệm ở Sea Wave sẽ mang đến những kỉ niệm trong hành trình du lich han quoc gia re dành cho quý khách.

    Bay Slide
    Bay Slide là khu vực với các trò chơi trượt lòng ống với các hệ thống ống trượt đủ cấp độ và dành cho cả trượt đơn và đôi. Bạn sẽ được thoải mái vui chơi trong những đường ống nước với rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

    Fortress (Pháo đài)
    Fortress là khu vực nằm tại chính giữa công viên nước và tách biệt với những khu còn lại của công viên bởi một bể bơi – Lazy Pool. Tại thời điểm xây dựng, Lazy Pool đã tạo nên kỷ lục là bể bơi nhân tạo dài nhất thế giới. Đến đây quý khách hãy trải nghiệm hoạt động trải mình trên các chiếc phao và trôi tự do trên dòng suối xanh mát này, chắc chắn sẽ mang đến sự thư giãn dành cho quý khách.

    Wild River (Dòng sông hoang dã)
    Đi vào hoạt động từ năm 2008, nổi tiếng với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Để tham gia vào các trò chơi trong khu vực này, quý khách phải liên hệ đặt vé trước, vì đây là khu vực ưu tiên nên nếu không đặt chỗ trước thì bạn chỉ có thể tham gia vào các trò chơi từ sau 5 giờ chiều trở đi.

    Tất cả điều đó đã mang đến một địa điểm du lịch rất hấp dẫn dành cho bạn trong tour du lịch được phân phối bởi Onetour.vn. Đừng quên đặt tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn để được hưởng chi phí thấp nhất cùng chất lượng tốt nhất nhé.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...