Một số trải nghiệm hấp dẫn tại Hàn Quốc mà du khách cần biết

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30379
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/16, 623 Đọc

  1. Những trải nghiệm hấp dẫn tại xứ sở kim chi
    Bên cạnh rất nhiều xu hướng của thần tượng đang tạo nên sức ảnh hưởng khá lớn đến thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian qua, thì xứ sở kim chi còn có một nền văn hóa độc đáo rất đa dạng cùng khá nhiều địa điểm du lịch tham quan tạo nên sự hấp dẫn đối với rất nhiều du khách. Đây cũng là lý do mà rất nhiều người đăng ký những tour du lich han quoc gia re của Onetour.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước du lịch xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Du lịch Hàn Quốc

    Thời tiết đặc trưng do có bốn mùa khá rõ rệt tạo nên hình ảnh Hàn Quốc vào mỗi thời điểm đến lại mang đến sức hấp dẫn riêng. Mùa xuân bắt đầu từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5 là thời điểm thích hợp nhất trong năm để ngắm hoa anh đào với màu sắc đặc trưng của Hàn Quốc hay ngắm nhìn những cánh đồng hoa cải vàng tại Jeju. Mùa nóng kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm không chỉ người dân xứ Hàn mà du khách khắp nơi trên thế giới kéo về những bãi biển du lịch hấp dẫn, tuyệt đẹp như Sokcho Gyeongpo, Naksan, Guryongpo, Haeundae để nghỉ mát. Mùa thu Hàn Quốc kéo dài từ tháng 9 cho đến tháng 11 thể hiện một bức tranh tuyệt đẹp với sắc lá thu vàng hay đỏ sặc rỡ khắp nơi tạo nên một bức tranh vô cùng lãng mạn. Đây có thể nói là thời điểm lý tưởng nhất để những đôi tình nhân gửi gắm kỳ nghỉ ngập tràn cảm xúc yêu thương. Cuối cùng là mùa đông bắt đầu từ tháng 12 cho đến tháng 3, lúc này đất nước Hàn Quốc trở thành địa điểm hấp dẫn của những môn thể thao cảm giác mạnh hay đơn giản là tặng cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời, lãng mạn khi vui đùa cùng với tuyết.

    Đến với xứ sở kim chi, quý khách không thể bỏ qua rất nhiều địa điểm hấp dẫn như cung điện Changdeokgung, cung điện Unhyeongung, tham quan Nhà xanh, Viện ẩm thực Hoàng gia Hàn Quốc, tháp N Seoul... Chúng ta không ghé thăm hai hòn đảo lớn nhất đó chính là đảo Nami là nơi diễn râ rất nhiều cảnh phim của bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông và hòn đảo Jeju trong cảnh phim nàng Dea Jang Geum hành nghề bốc thuốc. Tiếp theo chúng ta sẽ tham quan những ngôi chợ nổi tiếng như Dongdaemun, Namdaemun, Myeongdong hay Insadong để thỏa thú vui mua sắm. Ngoài ra chúng ta sẽ thỏa sức vui chơi ở các khu vui chơi giải trí lớn bậc nhất châu Á như Everland, Lotte Word... và thưởng thức các món ăn nổi tiếng như kim chi, sữa chuối, tokbokki, thịt nướng...

    Người dân Hàn có một lối sống khá khép kín nhưng họ lại rất thân thiện và dễ gần. Các ý niệm về phân biệt chủng tộc, màu da chỉ là một trong những số rất ít, thật sự thì người dân ở xứ sở Kim chi rất hiếu khách. Bên cạnh đó nền âm nhạc Hàn Quốc cũng đang rất phát triển và ảnh hưởng khá nhiều đến nên văn hóa giải trí tại châu Á.

    Hãy trải nghiệm thật nhiều điều thú vị trong hành trình du lich han quoc gia re. Đến với Onetour.vn để có cơ hội tham gia những hành trình du lich gia re nhất với chất lượng phục vụ tuyệt vời nhất.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...