Hành trình khám phá khu phố Chinatown ở Hàn Quốc mà bạn nên biết

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30940
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/16, 1,187 Đọc

  1. Hành trình khám phá con phố Tàu duy nhất tại xứ sở kim chi

    Khi tham gia hành trình du lich han quoc gia re, nếu có cơ hội đến thành phố Incheon quý khách không nên bỏ qua phố Tàu duy nhất của người Trung Quốc tại xứ Hàn để tìm hiểu cuộc sống và rất nhiều điều hấp dẫn của người Trung Quốc ở Hàn Quốc. Ngoài ra bạn còn có cơ hội hiểu thêm nhiều hơn về văn hóa của người Trung Quốc và thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Hãy cùng Onetour.vn lưu giữ thật nhiều kỉ niệm tuyệt vời trong tour khám phá con phố Chinatown duy nhất tại xứ Hàn.

    [​IMG]

    Phố Tàu Chinatown tại Incheon, Hàn Quốc

    Khu phố Tàu tại thành phố cảng Incheon với dân số hơn 10.000 người và có rất nhiều nhà hàng chuyên phân phối đồ ăn Trung Hoa vào thời điểm 1940 - 1950. Đến năm 1960, sau khi diễn ra nội chiến và chính phù ban hành các quy định chén ép cho người dân Trung Quốc đã làm giảm đi sự quy mô của con phố Tàu, hiện nay khu vực này chỉ là một con phố khá nhỏ bé.

    Nằm rất gần nhà ga xe điện ngầm Incheon, bạn có thể nhìn thấy chiếc cổng đặc biệt ngay lối dẫn vào của khu phố Chinatown. Chiếc cổng này thật ra là một phần của nhà hàng Trung Hoa Jakeumseong. Phía bên trái của Trung tâm y khoa Đông Phương Taewon là nhà thờ Trung Hoa Incheon được hoàn thành năm 1917. Trên con đường này, rất nhiều nhà cửa sất nhau mang phong cách kiến trúc Trung Hoa - Hàn Quốc lẫn lộn, phản ánh nhịp sống sôi động của người dân mang dòng máu Trung Quốc trên lãnh thổ xứ Hàn. Các ngôi nhà cổ nằm gần khu đồi có nhà hàng Trung Quốc Daechang mang phong cách gần với kiến trúc Trung Hoa nhất. Nếu những ai muốn tìm hiểu thêm về kiến trúc Trung Hoa thì đây chính là một địa điểm tuyệt vời trong hành trình du lịch giá rẻ của bạn đấy.

    Nằm phía sau các căn nhà có hình thù độc đáo là Văn phòng Hiệp hội Trung Hoa và Trường Trung Quốc. Trường Trung Quốc bắt đầu hoạt động từ năm 1901 trên mảnh đất trước đây từng là Lãnh sự Trung Quốc đầu tiên. Những cửa hàng, nhà hàng trong khu vực này trang trí khá nhiều bức tranh dân gian Trung Quốc và rất nhiều vật dụng trưng bày cũng thể hiện khí chất Trung Hoa, từ những bình rượu, nhang trầm cho đến những dụng cụ phục vụ trong nghi lễ tôn giáo. Khám phá khu phố Chinatown trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bạn khám phá những nét độc đáo trong văn hóa cũng như con người Trung Quốc ngay trên mảnh đất Hàn Quốc xinh đẹp

    Bên cạnh những nét văn hóa thì nơi đây còn sở hữu những món ăn hấp dẫn dành cho quý khách. Các nhà hàng trong khu vực phố Tàu Incheon là thiên đường cho những người yêu thích món jajjangmyeon – món ăn Trung Hoa được dân Hàn yêu thích. Sau khi cảng biển được xây dựng lên, nhiều dân Trung Quốc thích tụ tập lại vùng này làm ăn sinh sống, các nhà hàng Trung Quốc tại đây đã xem jajjangmyeon là món ăn rẻ tiền đơn giản lại dễ dàng vận chuyển giao hàng cho rất nhiều công nhân trong khu cảng. Hàng năm tại đây đều tổ chức Lễ hội Jajjangmyeon rất hoành tráng, thu hút đông đảo du khách tham dự.

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quát nhất trong tour du lịch của mình. Hãy đến với Onetour.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi từ chúng tôi, chúng tôi là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam luôn mang đến những hành trình giá rẻ cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...