Những mẫu tủ chống ẩm 50l được người tiêu dùng tin tưởng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124728
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/11/22, 212 Đọc

  1. những mẫu tủ chống ẩm 50l được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường hiện nay là những model nào? Chúng có ưu điểm nổi bật ra sao, và được làm từ chất liệu gì. Tất cả đều được giải đáp trong bài viết dưới đây.
    I. Hơn 4 mẫu tủ chống ẩm 50L đang được người dùng ưa chuộng nhất

    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ chống ẩm mà bạn không bao giờ biết được loại nào phù hợp với nhu cầu của mình. Thì trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu tủ chống ẩm 50L đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một ví dụ:
    1. Tủ chống ẩm máy ảnh Eureka AD-51

    Đối với những người yêu thích chụp ảnh thì thương hiệu tủ chống ẩm Eureka rất được ưa chuộng. Tủ ẩm camera 50l có model Eureka AD-51 chất lượng rất cao. bởi sự tin tưởng của đại đa số người dùng. Với nhiều công nghệ hiện đại giúp hút ẩm và kiểm soát nhiệt độ rất nhanh chóng và hiệu quả.
    Tủ chống thấm 50 lít này rất tốt để lưu trữ các thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh, máy quay phim, phụ kiện phụ kiện, ... cũng như các vật dụng quan trọng khác như tài liệu quan trọng, thiết bị y tế ...
    Tủ chống ẩm 50L camera Eureka AD-51 được làm bằng thép không gỉ cao cấp và bên ngoài còn được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện màu đen. Tăng độ bền cho sản phẩm. Nó giúp chống lại những chấn động mạnh từ những cú sốc hay chấn động từ bên ngoài. Tủ chống ẩm máy ảnh còn được tích hợp khóa bảo vệ bằng inox rất chắc chắn.
    2. Tủ chống ẩm Nikatei NC-50S 50 lít

    Nikatei cũng là thương hiệu tủ chống ẩm nổi tiếng được người dùng vô cùng yêu thích. Giới thiệu về 50L Mẫu tủ chống ẩm Nikatei NC-50S là một sự phù hợp lý tưởng cho các yêu cầu bảo vệ máy ảnh cao của bạn. Thiết kế dập và hàn kim loại tấm dày mang đến cho người dùng sự sang trọng và chắc chắn.
    Ngoài ra, tủ chống ẩm camera 50l có lớp sơn tĩnh điện rất hiện đại và bắt mắt. Camera của tủ chống ẩm còn tích hợp đèn LED chiếu sáng bên trong tủ, giúp người dùng tiện theo dõi và quan sát tình hình bên trong. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh chế độ hút ẩm theo ý muốn, rất tiện lợi.
    Máy ảnh Nikatei NC-50S là tủ chống ẩm dung tích 50L chuyên dùng để đựng các thiết bị kỹ thuật số, các vật dụng khác có thể cất giữ rất tiện lợi. Đặc biệt, mỗi pallet đều có lớp xốp giúp bảo vệ tối đa thiết bị. Hơn nữa, tủ chống ẩm của máy ảnh còn có đồng hồ kỹ thuật số và khóa thép không gỉ chắc chắn.
    3. Tủ chống ẩm 50l Andbon AD-50C

    [​IMG]
    Tủ chống ẩm 50l AD-50C phòng chính là thiết bị cần thiết cho chức năng hút ẩm 50l của camera. Thiết kế tủ rất nhỏ gọn với công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường. Vì vậy, thiết bị kỹ thuật số hoặc máy của bạn được bảo vệ rất nhiều. Tránh để hơi ẩm trong không khí ảnh hưởng mạnh đến tủ chống ẩm của máy ảnh.
    Tủ chống ẩm 50L này sử dụng cơ chế hút ẩm và làm mát và tích hợp khối điều khiển bằng IC làm mát và hút ẩm. Độ ẩm có thể được kiểm soát rất hiệu quả trong phạm vi độ ẩm từ 30 - 80% RH, giúp tiết kiệm điện tối đa trong quá trình hoạt động.
    Được làm bằng thép dày chất lượng cao, dập và hàn, sơn tĩnh điện màu đen. Mang lại khả năng chống xước tối đa và chống va đập cực tốt. Nó giúp hút ẩm, bảo vệ thiết bị tốt và bền. Tủ chống ẩm camera Andbon AD-50C 50l, 2 khay và 3 ngăn tùy chỉnh.
    Bạn không chỉ có thể bảo vệ thiết bị máy ảnh, máy quay phim, ống kính mà còn có thể bảo quản những đồ cổ quý giá, tài liệu quan trọng, thuốc men và các thiết bị khác ...
    4. Tủ chống ẩm Andbon AB-50C

    Một sản phẩm khác của thương hiệu Anbang là tủ chống ẩm Anbang AB-50C 50l. Nó được thiết kế để bảo vệ tốt nhất thiết bị kỹ thuật số của bạn khỏi các tác động bên ngoài. Chống ẩm, nước, nấm mốc ... Rất hiệu quả. Tủ chống ẩm máy ảnh này có dung tích lớn 50 lít, có thể chứa được rất nhiều thiết bị máy ảnh hay ống kính.
    Tủ chống ẩm 50l được làm từ chất liệu cao cấp, ngoài ra tủ còn được sơn tĩnh điện màu đen hai lớp giúp tủ giữ được độ bền và chân thực lâu hơn. Ngoài ra, lớp kính của tủ được làm bằng kính hai lớp chống xước, giúp tủ chịu được những tác động từ thế giới bên ngoài. Tủ chống ẩm còn được tích hợp khóa bảo vệ và đồng hồ kỹ thuật số hiển thị độ ẩm, nhiệt độ. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi nó.
    Tủ chống ẩm 50 lít của máy ảnh sử dụng công nghệ bán dẫn giúp hút ẩm cực nhanh và hiệu quả. Bất kỳ không khí ẩm nào trong tủ hoặc bất kỳ thứ gì gắn vào thiết bị sẽ hoạt động hoàn hảo. Do cơ chế làm mát và quá trình khí nén.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
    Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
     
    mayhutam

    mayhutam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tủ chống ẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...