Các mẫu máy hút ẩm gia đình phòng khách được đánh giá cao 2023

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128251
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp, tphcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/12/22, 239 Đọc

  1. Phòng khách là nơi tập trung các thành viên gia đình sau mỗi buổi làm việc và học tập căng thẳng, đây cũng là nơi để tiếp khách có những cuộc trò chuyện. Vì vậy, độ ẩm cao trong không khí sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng các vật dụng cũng như sức khỏe của mọi người. Do đó nên sử dụng các mẫu máy hút ẩm gia đình phòng khách được đánh giá cao 2023 dưới đây, để chọn được sản phẩm chất lượng nhất.
    [​IMG]
    I. Có nên lắp máy hút ẩm trong phòng khách gia đình không?

    Phòng khách là không gian có diện tích khá lớn, đồng thời cũng là nơi cả gia đình quây quần sau những giờ học tập, làm việc. Nó có trang thiết bị hiện đại và trang trí để chào đón khách và tận hưởng không gian. Do đó, vào những ngày nhiều mây, độ ẩm trong phòng khách tăng cao, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
    Nếu điều này vẫn tiếp diễn, nấm mốc có thể hình thành trên tường hoặc bất kỳ vật dụng nào. Nó cũng có thể làm đoản mạch thiết bị điện tử và gây hư hỏng. Ngoài ra còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của gia đình, dễ gây ra các bệnh liên quan đến phổi và da.
    Đặc biệt, rất khó hạ độ ẩm cao trong không khí. Máy hút ẩm duy nhất có thể giải quyết vấn đề này là máy hút ẩm gia đình phòng khách. Với thiết bị hiện đại này, mùa mưa nồm hay độ ẩm cao không còn là vấn đề.
    Do đó, điều rất quan trọng là phải có một máy hút ẩm cho phòng khách của bạn để có thể bảo vệ những thứ như sức khỏe và thiết bị điện tử của bạn khỏi độ ẩm. Được trang bị nhiều chức năng hút ẩm khác nhau giúp hút ẩm hiệu quả cho từng không gian trong nhà và yêu cầu sử dụng khác nhau.
    II. Top những mẫu máy hút ẩm cho phòng khách hộ gia đình bán chạy nhất 2023

    [​IMG]
    Với rất nhiều mẫu máy hút ẩm khác nhau trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một mẫu máy hút ẩm cho ngôi nhà của bạn có thể khá khó khăn. Như vậy, trên đây là một vài mẫu máy hút ẩm cho phòng khách sẽ được người dùng yêu thích trong năm 2023.
    1. Máy hút ẩm Kosmen KM-20N 20l/ngày

    Máy hút ẩm gia đình Kosmen KM-20N là một trong những dòng máy hút ẩm gia đình phòng khách được đánh giá cao. Với công suất hút ẩm lớn 20 lít/ngày có thể hút ẩm hiệu quả cho căn phòng có diện tích 80㎡. Được trang bị công nghệ mới nhất từ Châu Âu giúp người dùng kiểm soát độ ẩm, bền bỉ. Bình chứa nước thải dung tích lớn 5L, không còn mất thời gian lấy và đổ nước.
    2. Máy hút ẩm không khí Kosmen KM-60S 60 lít/ngày

    Đối với những ngôi nhà có không gian sống rộng rãi thì máy hút ẩm gia đình Kosmen KM-60S là lựa chọn lý tưởng. Các nhà sản xuất trang bị và tích hợp cho thiết bị của họ những công nghệ và tính năng mới nhất giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Sử dụng máy nén đến từ thương hiệu Nhật Bản Panasonic giúp hút ẩm hiệu quả mà còn tiết kiệm điện năng.
    Với công suất hút ẩm lớn 60 lít/ngày giúp hút ẩm cho không gian rộng từ 50 đến 100m2. Dung tích bình chứa nước rộng rãi 8 lít giúp bạn không cần phải thay nước thường xuyên. Thiết kế của Max đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Đặc biệt, sản phẩm này có chức năng lọc không khí và chức năng sấy khô quần áo.
    3. Máy hút ẩm phòng khách FujiE HM-920EC 20l/ngày

    Thương hiệu Fujie Nhật Bản luôn là tâm điểm và sự lựa chọn của người tiêu dùng, trong số đó máy hút ẩm riêng Fujie HM-920EC là sản phẩm đơn cử phù hợp với phòng khách. Máy hút ẩm gia đình phòng khách này có công suất hút ẩm lên đến 20l/ngày giúp cân bằng độ ẩm phù hợp cho phòng có diện tích 25-40 m2.
    Máy hút ẩm gia đình phòng khách này sở hữu công nghệ hàng đầu Nhật Bản siêu bền, hút ẩm tiết kiệm điện. Nó có thể được sử dụng trong phòng ngủ thuận tiện, nơi độ ẩm thấp dưới 46dB không ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng giấc ngủ.
    4. Máy Hút Ẩm Gia Đình FujiE HM-630EB 30l/ngày

    Tiếp theo là máy hút ẩm không khí Fuji IE HM-630EB cũng được người tiêu dùng ưa chuộng ở phòng khách. Với công suất hút ẩm 30 lít/ngày có thể cân bằng độ ẩm hiệu quả trong phòng khách có diện tích từ 50m2 trở xuống. Dòng máy hút ẩm phòng khách này cũng có thể được sử dụng trong bệnh viện, văn phòng, phòng ngủ, v.v.
    Dòng máy hút ẩm FujiE HM-630EB được tích hợp các tính năng hiện đại và các tính năng bổ sung để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Độ ồn thấp từ 44 dB trở xuống không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt trong phòng khách.
    5. Máy hút ẩm lọc không khí Sharp DW-E16FA-W 16 lít/ngày

    Máy hút ẩm gia đình Sharp DW-E16FA-W là dòng máy hút ẩm gia đình dành cho phòng khách với khả năng hút ẩm cực tốt. Đây là dòng máy hút ẩm không khí hiện đại có tác dụng hút ẩm và lọc không khí hiệu quả. Giúp duy trì bầu không khí phòng khách thoáng mát, sạch sẽ không có vi khuẩn, nấm mốc.
    Với công suất hút ẩm 16 lít/ngày, máy có thể hút ẩm và lọc không khí trong nhà cho diện tích khoảng 38m2. Nó có một hệ thống lọc không khí tiên tiến với công nghệ Plasmacluster Ion. Ngoài ra, máy hút ẩm lọc không khí này còn có chức năng sấy khô đồ giặt và chức năng hẹn giờ...

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
    Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
     
    mayhutam

    mayhutam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy hút ẩm fujie
    Chia sẻ trang này
Đang tải...