Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp phòng 70m2 đánh giá cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128040
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      gò vấp, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/12/22, 202 Đọc

  1. Gỗ là vật liệu rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao trong không khí, nếu gỗ không được sấy khô đúng cách sẽ ảnh hưởng đến độ bền của vật liệu gỗ về sau. Do đó, trong phòng sấy gỗ cần trang bị thiết bị máy hút ẩm công suất lớn để đạt được độ ẩm và nhiệt độ chất lượng. Dưới đây là các mẫu máy hút ẩm công nghiệp phòng 70m2 đánh giá cao 2023 hỗ trợ người dùng chọn được sản phẩm thích hợp.
    [​IMG]
    I. Ảnh hưởng của độ ẩm đối với phòng sấy gỗ là gì?

    Độ ẩm là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề làm giảm chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm gỗ. Căn phòng 70m2 không có các thiết bị hiện đại như máy hút ẩm công nghiệp nên không giải quyết được vấn đề độ ẩm. Và chúng có những tác dụng phụ sau đối với đồ nội thất bằng gỗ:
    1. Nó là vật liệu hút ẩm cao.

    Gỗ là một trong những vật liệu hút ẩm nhất. Do đó, nếu đặt trong môi trường ẩm ướt, nó sẽ hút ẩm cho đến khi khô. Điều này dẫn đến độ ẩm quá cao làm cân bằng độ ẩm và nhiệt độ xung quanh.
    2. Độ đàn hồi của sản phẩm gỗ

    Sản phẩm gỗ sẽ bị co giãn sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo quản cẩn thận. Hay những tình trạng nguy hiểm gây nguy hiểm đến tuổi thọ của đồ nội thất gỗ như nứt, nẻ, cong vênh… Làm mất đi vẻ đẹp của sản phẩm nội thất gỗ.
    3. Bóc lớp sơn trên bề mặt sản phẩm gỗ.

    Khi chưa có máy hút ẩm công nghiệp để sấy gỗ trong phòng 70 m2 thì sấy không đạt tiêu chuẩn. Khoảng 8 - 13% khô. Vì vậy, sau thời gian dài sử dụng, bạn có thể thấy lớp sơn trên bề mặt sản phẩm gỗ bị bong tróc. Nó gây mất thẩm mỹ và làm giảm chất lượng sản phẩm gỗ trầm trọng.
    4. Bạn có thể cần phải thay một món đồ mới.

    Độ ẩm không khí cao thường xuyên làm cho quá trình sấy gỗ không hiệu quả. Sẽ có mối. Đây là một trong những vấn đề về gỗ khó giải quyết nhất. Thường thì người ta thay mối mới để khắc phục các tình trạng mối mọt này ở các sản phẩm gỗ. Ảnh hưởng đến kinh tế kinh doanh và uy tín.
    Vì vậy, một chiếc máy hút ẩm công nghiệp cho không gian 70 m2 là rất cần thiết để sấy gỗ. Nó giúp ổn định và điều hòa độ ẩm trong không khí ở mức mong muốn. Giúp quá trình sấy gỗ diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.
    II. Các model máy hút ẩm công nghiệp được sử dụng phổ biến ở phòng 70㎡ sấy gỗ

    [​IMG]
    Trên thị trường có quá nhiều loại máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Vì vậy, nội dung dưới đây Hoàng Quân chia sẻ 8 mẫu máy hút ẩm công nghiệp sấy gỗ phổ biến trong phòng 70m2. Đây là những sản phẩm sau.
    1. Máy hút ẩm công suất lớn FujiE HM-650EB 50l/ngày

    Model máy hút ẩm công suất lớn Fuji E HM-650EB là một trong những dòng máy hút ẩm công nghiệp được đánh giá cao cho phòng 70m2. Vì là một sản phẩm thương hiệu Nhật Bản nên không có gì ngạc nhiên khi đây là sản phẩm sở hữu công nghệ dẫn đầu thị trường. Máy có thể hút ẩm cho phòng rộng tới 110 m2.
    2. FujiE HM-690EB. Máy hút ẩm công nghiệp trong nhà 70m2

    Máy hút ẩm công suất lớn FujiE HM-690EB là dòng máy hút ẩm công suất lớn với công suất 90l/ngày. Tạo điều kiện hút ẩm tuyệt vời cho buồng sấy gỗ lớn lên đến 70 m2. Cùng với công nghệ Nhật Bản được trang bị trong máy đã cho ra đời chiếc máy hút ẩm công nghiệp hiệu quả cao cho căn phòng 70m2.
    3. Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-90S

    Kosmen KM-90S là một trong những dòng máy hút ẩm công nghiệp cho phòng sấy gỗ 70 m2 được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm của Đức với chuyên môn đẳng cấp thế giới. Vì vậy, máy hút ẩm công suất lớn Kosmen KM-90S hoạt động bền bỉ và hút ẩm tốt.
    4. Máy hút ẩm không khí công suất lớn Kosmen KM-100S 100l/ngày

    Sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn Kosmen KM-100S giúp người dùng kiểm soát độ ẩm không khí một cách tuyệt vời. Công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu với công suất hút ẩm lên đến 100l/ngày. Hút ẩm hiệu quả trong phòng sấy rộng tới 70 m2.
    5. Harison HD-60B. Máy hút ẩm công nghiệp trong nhà 70m2

    Harison HD-60B là máy hút ẩm công nghiệp 70m² thay thế cho model Harison HD-45B. Lý tưởng cho phòng sấy gỗ hoặc phòng thí nghiệm nơi yêu cầu độ ẩm cao. Nó cũng đi kèm với một bộ bánh xe và một tay cầm để vận chuyển dễ dàng.
    6. Máy hút ẩm công suất lớn Harrison HD-100BM Phòng 70m2

    Thương hiệu máy hút ẩm công suất lớn Harrison luôn được người dùng trong ngành sản xuất yêu thích. Đặc biệt là máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM công suất lớn. Máy hút ẩm công nghiệp phòng sấy gỗ 70 m2 có nhiều công nghệ hiện đại và mạnh mẽ. Nó giúp kiểm soát các vấn đề về độ ẩm của gỗ một cách tốt nhất có thể.
    7. Máy Hút Ẩm Không Khí Dorosin ER-630E 30l/ngày

    Dòng máy hút ẩm Dorosin ER-630E đến từ thương hiệu Dorosin chất lượng rất cao. Máy có khả năng hút ẩm hiệu quả với công suất hút ẩm 30 lít/ngày. Được trang bị công nghệ mới nhất như máy nén Panasonic-Nhật Bản. Máy hút ẩm công nghiệp làm khô phòng 70 m2 góp phần kiểm soát độ ẩm tuyệt vời.
    8. Máy hút ẩm công nghiệp trong phòng Harison HD-45BE 70m2 45l/ngày

    Máy hút ẩm công nghiệp trong nhà Harison HD-45BE 70m2 có công suất hút ẩm 45 lít/ngày. Đến từ thương hiệu Harison chuyên sản xuất các dòng máy hút ẩm công suất lớn. Được trang bị công nghệ mới nhất dẫn đầu thị trường giúp hút ẩm phòng sấy cực nhanh và hiệu quả.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
    Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
    Email: [email protected]
     
    mayhutam

    mayhutam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy hút ẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...