Những lợi thế của Vinhomes Riverside Hải Phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34872
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/10/16, 801 Đọc

  1. Chủ đầu tư uy tín

    Ngay từ những ngày đầu khởi công, dự án đã nhận được sự chú ý đông đảo của khách hàng và dư luận. Vinhomes Riverside Hải Phòng được đánh giá là một trong những dự án lớn nhất tại Hải Phòng từ trước tới nay.

    Đặc biệt được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Vingroup, “ông trùm” bất động sản với hàng loạt các dự án mang thương hiệu Vinhomes nổi tiếng như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside Long Biên… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản xứng tầm đẳng cấp.

    Quy mô dự án

    Vinhomes Riverside Hải Phòng có quy mô 785.000m2 và được xây dựng trên diện tích gần 80 ha đất.

    Dự án được quy hoạch xây dựng gồm khu tổ hợp khách sạn, văn phòng, Trung tâm thương mại, khu công viên, biệt thự, liền kề Vinhomes Riverside. Mang đến những sản phẩm đa dạng, hợp xu hướng và tài chính của nhiều khách hàng.

    Hệ thống tiện ích đẳng cấp

    Tại khu dự án sẽ được xây dựng công viên, khu hành chính và trung tâm thương mại hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Nơi đây sẽ là điểm sinh hoạt văn hóa của người dân Hải Phòng cùng du khách trong nước và quốc tế.

    Cư dân Vinhomes Riverside Hải Phòng cũng sẽ được tận hưởng một không gian sống sang trọng chưa từng có với thiết kế nổi bật, nắm bắt xu hướng thiết kế thông minh trên thế giới. Nhờ bàn tay và khối óc thông minh của các kỹ sư nôi tiếng thế giới, Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ đem tới một cuộc sống phồn hoa – thịnh vượng cho cư dân.
     
    dungyen2106

    dungyen2106 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...