Chiến dịch huyền thoại đang thu hút cực kỳ nhiều người tham gia

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40703
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - HN , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/12/16, 673 Đọc

  1. Trong chien dich huyen thoai, bạn cũng trở nên một chiến sỹ can đảm sát cánh cùng các chiến hữu và đồng minh của mình trong liên minh Falcon để đánh bại tổ chức hắc ám Cobra. Với hơn 32 loại súng khác nhau chien dich huyen thoai garena sẽ biến bạn thành một bậc thầy vũ khí hàng đầu.

    chiến dịch huyền thoại garena có cách chơi Bunker FPS (ẩn nấp và bắn) cực kì mới lạ mà chưa tựa game bắn súng trên di động nào mang lại cả. gameplay này có tới trải nghiệm điều khiển dễ dàng và thả phanh ngay cả đối với các người lần đầu chơi bắn súng trên mobile!

    Bằng cốt truyện hấp dẫn, đồ họa cao cấp, âm thanh hoành tráng cùng lời thoại được Việt hóa chi tiết 100%, game chiến dịch huyền thoại cũng mang tới cho bạn cảm giác phấn khích cực độ với những pha hành vi kịch tính trên chiến trường rực lửa.

    [​IMG]

    đến với chiến dịch huyền thoại garena, bạn còn sở hữu thể kết bạn và tán gẫu với toàn bộ mọi người sở hữu cùng đam mê và sở thích. Hãy đừng bỏ qua những cơ hội cùng nhau đua TOP, tặng nhau các món quà trong trò chơi hay khoe chiến tích của chính bạn lên Facebook nhé, đó sẽ là cơ hội xuất sắc để chúng ta tạo thành một cộng đồng Tay Súng Huyền Thoại đầy ý nghĩa!

    kế bên ấy, chiến dịch huyền thoại garena hứa hẹn mang đến cho người chơi hàng loạt cơ hội tranh tài với nhiều giải đấu Esports từ cấp nghiệp dư đến chuyên nghiệp, từ Level giải nội địa ở Việt Nam cho tới hệ thống giải đấu quốc tế ở Châu Á. Trui rèn kĩ năng, nâng cấp hỏa lực và luyện tập cùng đồng đội sẽ là những chìa khóa đưa bạn phát triển thành một huyền thoại của những chiến dịch huyền thoại.
     
    dungyen2106

    dungyen2106 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...