Giới thiệu về hoạt động Công Thành Chiến trong VLTK mobile

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38634
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - HN , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/11/16, 883 Đọc

  1. chính xác 10 h sáng 17/20/2016, làng game Việt sẽ chính thức chào đón VLTK Mobile: Công Thành Chiến – kẻ thừa hưởng tuyệt vời của dòng game kiếm hiệp tình duyên trên di động. chỉ cần khoảng chờ đợi, hãy cùng điểm qua các nguyên do làm cho cả cộng đồng gamer đang cùng “hóng” tựa trò chơi của điện thoại di động này.

    Việc chọn lựa Công Thành Chiến này khiến tên gọi cho phiên bản chính thức phát hành ngày 17/10 đã cho thấy sức lôi cuốn độc đáo của chức năng này. 12 năm trước, Công Thành Chiến lần đầu có mặt, “làm mưa khiến cho gió” trong làng trò chơi Việt. 12 năm sau, trong game võ lâm truyền kỳ mobile, Công Thành Chiến cũng là tính năng độc đáo, thú vị và sôi nổi nhất của võ lâm trung nguyên.

    [​IMG]

    Trận đánh của cả trăm bang hội, với số lượng người PK lên đến hàng nghìn người, Công Thành Chiến trong Võ lâm truyền kỳ di động cũng hoành tráng, tưng bừng hệt như huyền thoại 12 năm trước trên PC. Dẫu vẫn còn đôi chút hạn chế tại hệ thống giao diện, khi chiêu thức luôn được tối giản hết cỡ để thích hợp với nền tảng máy điện thoại, dẫn đến cực kỳ khó nhìn. Nhưng xét chung, Công Thành Chiến vẫn là một tính năng đáng “đồng tiền bát gạo”.

    Tẩy luyện: Trong giao diện trang bị, chức năng tẩy luyện được quan trọng, mấu chốt trong việc thăng cấp lực chiến. Nói nó thú vị, bởi tẩy luyện giúp người chơi tiết kiệm được một khoản tiền kha rất khi tìm kiếm trang bị, đồng thời cũng mạnh lên nhờ liên kết những option khủng vào cùng một món đồ.

    Tẩy luyện là bí quyết sử dụng những option (dòng hỗ trợ) của món đồ này, để chuyển sang cho một vật phẩm khác. Việc này giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc đổi thay trang bị, mà không cần tiếc nuối với các dòng hỗ trợ quý của món đồ cũ. Chỉ cần một tẹo bạc vụn, số lượng lớn chúng sẽ được chuyển qua cho trang bị mới mạnh mẽ hơn theo sàng lọc của game thủ
     
    dungyen2106

    dungyen2106 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...