Game CF mobile - loại game cuốn hút phần lớn người chơi Trung Quốc và Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42967
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - HN , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/12/16, 555 Đọc

  1. Hiện tại, Game bắn súng lôi cuốn nhất này của NPH Tencent đang khiến mê mệt những game thủ TQ. Không chỉ vậy, dù rằng chưa “cập bến” thị trường game nước ta thì Dot kich mobile cũng đang gây ra một cơn sốt trong cộng đồng CF nước ta. mang lẽ, phần nhiều gamer mong muốn tựa game đình đám này cũng được đưa về Việt Nam để gamer có thể trải nghiệm tựa game đình đám 1 thời này trên chính thiết bị điện thoại cầm tay của bạn.

    trước hết, với các gamer chưa biết Đột kích mobile là gì, đây là loại game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất trên điện thoại của nhà phát triển game nổi tiếng Trung Quốc là Tencent. Tên gốc của game là Crossfire FPS: King Shootout, tuy nhiên trò chơi được gọi với cái tên khá quen thuộc tại VN là Đột kích mobile.

    [​IMG]

    tới đây, nhiều bạn sẽ thắc mắc là thể loại game này sở hữu liên quan gì đến Crossfire phiên bản máy tính chăng? chuẩn như vậy, về căn bản, Dot kich mobile chính là Crossfire phiên bản dành cho các thiết bị máy điện thoại. Dot kich mobile thừa hưởng hình ảnh thân thuộc và lối chơi thu hút của đàn anh. trò chơi vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất. Bên cạnh đấy, cơ chế điều khiển được đổi thay chút ít để có lý với màn hình nhỏ của điện thoại. Được biết, trò chơi gồm 2 hình thức chiến đấu quen thuộc như CF phiên bản máy tính là PVE và PVP. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu những tính năng riêng, được nâng cấp so với bản máy tính tạo ra cảm giác mới lạ và điểm thu hút riêng.

    Với những ưu điểm riêng ấy, Đột kích mobile hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game ăn khách nhất nước ta lúc chính thức được ra mắt. cho nên, hãy cùng chờ đợi thể loại game này về tới nước ta và cùng trải nghiệm thể loại game này nhé
     
    dungyen2106

    dungyen2106 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...