Vinhomes Green Bay mang lại hệ thống hạ tầng giúp đẩy mạnh thị trường bất động sản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39023
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - HN , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/11/16, 660 Đọc

  1. Vinhomes Green Bay Mễ Trì tọa lạc tại mảnh đất thuộc phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm - thành phố Hà Nội. Ngay từ khi bắt đầu có khám phá về dự án này thì ngay lập tức nó đã thu hút được phần lớn sự quan tâm đến từ giới đầu tư trên toàn quốc.

    Năm 2008, các quận huyện của tỉnh Hà Tây cũ được quy hoạch sát nhập vào thủ đô Hà Nội mở ra hướng tăng trưởng mới cho thành thị. Theo quy hoạch trên thì thành phố Hà Nội sẽ phát triển về hướng Tây với tâm điểm là dọc những trục hướng tâm Đại lộ Thăng Long.

    Với sự thay đổi mạnh mẽ của hệ thống giao thông, trong vài năm qua, phía Tây Hà Nội đã trở thành tâm điểm của nhà đầu tư địa ốc. Nắm được cơ hội này, với EXP và hướng nhìn chiến lược, Vingroup sẽ cho công bố một dự án sinh thái độc đáo đẳng cấp, nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây, đầu Đại lộ Thăng Long – khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

    [​IMG]

    Cùng với Đại lộ Thăng Long, tuyến đường vành đai 3 với đường cao tốc trên cao chạy qua địa phận những quận như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai; tuyến Lê Văn Lương kéo dài, Lê Trọng Tấn kết nối Hoài Đức –Hà Đông… đã tạo ra 1 khu vực quá phát triển với hạ tầng kỹ thuật hiện đại bậc nhất.

    từ đó, khu vực các quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và Cầu Giấy (phía trong đường trên cao), khu Mỹ Đình (phía ngoài đường trên cao)… trở thành sầm uất và được xem là trung tâm vốn đầu tư, thương mại mới của thành thị.

    tương lai không xa (dự kiến là cuối năm 2016 này), khi trục đường vành đai bốn được tiến hàng kết nối với Đại lộ Thăng Long, và mạng lưới những tuyến vành đai khác như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn kéo dài… sẽ là 1 bước tiến lớn, đóng góp phần nào hoàn thiện hệ thống giao thông khu Tây HN.
     
    dungyen2106

    dungyen2106 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...