Những đặc điểm phong thủy nam 2017 cần chú ý, sim phong thủy

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30497
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/8/16, 832 Đọc

  1. yếu tố phong thủy từ trước đến giờ luôn tác động không phải nhỏ đến chúng ta. vì vậy nên phong thủy ngày một được chú trọng hơn nữa, người nào làm điều gì cũng đều hi vọng có thể phù hợp với phong thủy của mình. Để giúp Anh chị nắm được về phong thủy của những bạn nam 2017, bài viết này mình sẽ trình bày những đặc trưng căn bản nhất về phong thủy những bạn nam sinh năm 2017 . Cả nhà cùng Phân tích nhé.



    Đối với bất cứ năm sinh nào , việc trước hết được nhắc tới trong phong thủy luôn luôn là cung mệnh. Với Các bạn nam 2017 cũng tương tự. người nam nam sinh 2017 mang cung mệnh gì? năm 2017 là năm con gì ? người nào nam 2017 tức thị năm Đinh dậu, nghĩa là sẽ có tuổi gà. Tuổi Dậu thuộc vào trong tam hợp gao gồm sửu và tỵ, chính do đó mọi người nam sinh năm 2017 sẽ thường hay rất hòa hợp với những người nào tuổi tỵ cùng tuổi sửu. Tuổi dậu cũng sẽ kị với những tuối tý, ngọ và tuổi mão. Bốn con giáp đó thuộc vào tứ hành xung vì thê sẽ ko hợp nhau và thường xung đột. Nói về cung mạng, nếu bạn nào nam 2017 thì sẽ có mệnh hỏa, chính xác là Sơn hạ hỏa nghĩa là lửa ở dưới chân núi. Mạng hỏa sẽ hòa hợp với những mạng mộc và mạng thổ, không hợp với mạng thủy và mệnh kim. Cung mệnh bạn nam sinh 2017 là khảm thủy. các đặc điểm về cung mạng trên chính là yếu tố nền tảng nhất để tạo thành đặc thù riêng cho phong thủy của Những ai nam 2017.



    Trong màu, các bạn nam 2017 thuộc về mệnh hỏa, bởi vậy nên sẽ hòa hợp với các màu sắc trong mệnh hỏa. mệnh hỏa hợp màu gì, Theo quy luật ngũ hành thì mạng hỏa sẽ hòa hợp với các sắc màu như đỏ, màu da cam, đây là những màu sắc đặc trưng điển hình của mạng hỏa. Cả nhà nam sinh năm 2017 nên chú ý để sử dụng các màu sắc thuộc mệnh hỏa này giúp mang đến cho mình vô số điều may mắn. kế bên những màu sắc đó, người nào cũng nên Phân tích thêm về một vài màu sắc trong mệnh mộc và mạng thổ, là hai mạng hợp với mạng hỏa để sử dụng ở cuộc sống của bản thân. ví như Anh chị là nam sinh năm 2017 thì cũng cần tránh những màu như màu xanh nước biển, màu xám, màu đen. những màu này thuộc vào mệnh thủy, nếu sử dụng sẽ có thể gây nên những rắc rối và ko may mắn cho cuộc sống.



    chữ số cũng là một điều mà các bạn nam sinh năm 2017 cần chú ý. những chữ số sẽ đem đến may mắn cho Ai đó là số một, số 6 và 7. Sẽ có không ít khi Các bạn phải Ứng dụng số phù hợp phong thủy trong cuộc sống. một trong số đó là lúc chọn mua sim phong thủy. sim phong thủy sẽ có thể mang đến cho người nào nhiều cái may mắn hơn ở cuộc sống, giúp Cả nhà có thể dễ dàng, tăng trưởng t. nếu như có thể thì Ai nam sinh năm 2017 nên phấn đấu có cho bản thân 1 số sim phong thủy hợp với tuổi nhé. Các bạn có thể thông tin lại với mình để được hỗ trợ chọn sắm số sim phong thủy thật thuận lợi.



    Bạn nam 2017 đã nắm được các đặc điểm phong thủy cơ bản của bản thân mình chưa nào. bạn nào hãy phấn đấu ứng dụng phong thủy trong cuộc sống có thể luôn may mắn và thành công nhé.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...