Những đặc điểm phong thủy quan trọng của nam 2018

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33183
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/9/16, 1,080 Đọc

  1. Mỗi 1 năm cũng mang những đặc thù khác nhau về phong thủy, từ đó dẫn đến sự khác biệt về cung mệnh của mỗi tuổi. năm 2018 cũng vậy, 2018 là năm con gì, Ai nam sinh năm 2018 sở hữu đặc thù nào về phong thủy, mọi người cùng Nhận định ngay Dưới dây nhé.



    mọi người nam Sinh 2018 theo âm lịch là Mậu Tuất, hay cầm tinh con chó, theo nằm trong sách biên chép là Tiến Sơn chi Cẩu mang nghĩa là chó vào núi. Tuổi Tuất thích hợp với hai tuổi là Dần và ngọ, nên trong cuộc sống, khi kết giao và làm ăn với hai tuổi này sẽ được phổ biến may mắn. Tuổi tuất lại không tương sinh với tuổi thìn, sửu và mùi, là do 4 con giáp này nằm trong 4 tứ hành xung. Về mạng ngũ hành, người nào nam sinh 2018 sẽ thuộc vào mạng Mộc, cụ thể là Bình Địa Mộc, được hiểu là gỗ đồng bằng. Về cung mệnh, bạn nam sinh 2018 trong cung Ly hỏa ở đông tứ mệnh. mệnh hỏa này sẽ làm mọi người nam sinh năm 2018 có thể tương sinh với mệnh thổ và mộc, ko tương sinh với mệnh thủy và mệnh kim. Đây là các đặc trưng biệt lập nhất về cung mệnh của Ai nam sinh 2018 mà Bạn có thể chú ý trong cuộc sống.



    Về sắc màu, Các bạn nam sinh năm 2018 cũng có các màu thích hợp với riêng bản thân. màu phụ trong cung mạng, do vậy nên Anh chị nam sinh năm 2018 thì sẽ nên chọn dùng các màu phù hợp với mạng hỏa của bản thân bạn. Người mạng hỏa mang màu sắc đặc biệt ấy là màu đỏ, màu sắc cam và màu hồng. khi Cả nhà nam sinh 2018 dùng những màu sắc này thì có thể đem đến cho mình may mắn. tuy nhiên, là do mộc sinh mệnh hỏa nên bạn nam sinh 2018 cũng có thể chọn dùng sắc màu trong mạng mộc đó là sắc màu xanh lá cây, màu sắc nâu. người nào mệnh hỏa sẽ không nên lựa chọn màu sắc ở hành thủy vì mệnh thủy khắc hỏa, đấy là các màu sắc xanh nước biển, sắc màu đen, màu sắc xám.



    boi sim dien thoai là một việc rất quan trọng giúp cho Bạn có thể nắm biết các bí mật ẩn chứa bên nằm trong số điện thoại của chính bản thân. lúc phong thủy luôn trừu tượng và khó hiểu thì việc xem bói số điện thoại điện thoại đã giúp cho mọi người không cần hiểu quá phổ biến về số điện thoại hay phong thủy đều vẫn có thể nắm biết sim số mà chính mình đang tuyển lựa có thích hợp với bản thân mình hay ko. giả dụ Anh chị muốn xem bói sim số của bản thân bạn, hay muốn Phân tích thêm về phong thủy của chính bản thân, xem bien so xe thì truy hỏi vào Simhoptuoi.com.vn nhé.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...