Những điều cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh

    1. 19,990 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40333
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      1/12/16, 811 Đọc

  1. Vì hệ miễn dịch còn non yếu nên trẻ lọt lòng là đối tượng có nguy cơ rất cao trong việc nhiễm bệnh nếu như ko được chăm sóc đúng. hôm nay, chúng tôi xin chia sẽ một số công nghệ săn sóc, nuôi dưỡng để những ba mẹ có thể tham khảo, giúp bé lớn mạnh thấp nhất.

    nhiều bà mẹ trẻ thường không biết giấc ngủ cho bé như thế nào cho đúng. Ngay tính từ lúc sinh ra, trẻ thường ngủ đông đảo, cả ngày lần đêm và chỉ tỉnh giấc khi chúng cần bú. bởi thế, trẻ sơ sinh ngủ bao nhiêu tiếng 1 ngày sẽ tùy nằm trong từng thời điểm, nhưng sẽ giảm dần về sau. thường nhật, thuộc vào tháng thứ nhất, bé sẽ ngủ khá phổ quát, trong khoảng khoảng 12 đến 15 tiếng. Sang những tháng tiếp theo, bé ngủ khoảng 10 tiếng ban ngày và 4, 5 tiếng ban đêm. Sau 3 tháng trở đi, mẹ nên tập cho bé 1 lề thói ngủ đúng giờ giấc để giúp bé tăng trưởng thấp nhất.

    Ngoài việc cho bé có giấc ngủ đúng, ba mẹ cần phải để ý đến việc tắm rửa, vệ sinh đúng cách thức cho bé. phổ quát mẹ nghĩ rằng, trẻ lọt lòng thì ko cần tắm, vì sợ bé bị nhiễm lạnh. quan niệm này có thực thụ là đúng? Theo các chuyên gia, chúng ta vẫn cần phải tắm cho trẻ lọt lòng hằng ngày vào mùa hè, và 3, 4 lần 1 tuần vào mùa đông để hạn chế hiện tượng viêm da, rôm sảy cho trẻ. Vậy, cách tắm cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn như thế nào cho đúng? Đối vói những bé chưa rụng rốn hay rốn chưa khô, mẹ không cho bé tắm chậu ngay, và tuyệt đối ko dùng các loại sữa tắm, xà phòng. Thay vào ấy, mẹ cần chuẩn bị một mẫu khăn mềm đã nhúng nước ấm và lau những phòng ban một từ mặt mày cho đến các bộ phận khác của cơ thể. song song, mẹ nên cho bé tắm vào thời điểm ấm nhất thuộc vào ngày, kín cửa, hạn chế gió gây nhiễm ho lạnh cho bé.

    nhiều bà mẹ vì tắm không đúng cách thức, hoặc tắm quá lâu làm cho bé bị nhiễm lạnh và ho. bí quyết để chữa ho cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi như sau: đầu tiên, mẹ cần giữ ấm cho thân thể của bé, mặc đủ quần áo, và nên giữ ấm phần cổ của bé. quan tâm lau sạch mồ hôi phần lưng để giảm thiểu cảm. đồng thời, nên tạo không gian ẩm bằng các máy phun sương để giảm thiểu khô, làm cho hiện trạng ho càng nặng hơn. song song, mẹ không nên cho bé ra ngoài quá 5 phút một ngày, và nên có dụng cụ che lấp gió. Mẹ cũng nên giảm thiểu tắm cho bé chỉ mất khoảng này và lau bằng khăn ẩm cá bộ phận cho bé. hy vọng, với các san sẻ dưới đây có thể giúp những mẹ có kỹ thuật săn sóc bé 1 bí quyết rẻ hơn.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...