Cách tìm Sim hợp tuổi 1995

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74887
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 89 Trần Phú , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/12/18, 1,515 Đọc

  1. Để tạo ấn tượng riêng cho mình với những người xung quanh, đông đảo Khách Hàng đặc biệt là giới trẻ đã lựa chọn sử dụng sim hợp tuổi nhất. Với những khách hàng sinh năm 1995, khi chọn sim số đẹp rất nhiều người tâm huyết với sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 với mong muốn sẽ nhận được những điều mới mẻ tốt đẹp nhất hoặc đơn giản chỉ là để khẳng định bản thân mình để những người xung quanh thấy được sự cố gắng thay đổi bản thân của mình.

    1. Đôi nét về Ngũ hành phong thủy người tuổi Ất Hợi 1995

    Người tuổi Ất Hợi 1995 là người có trí tuệ, sáng dạ, nhận biết vấn đề nhanh nhạy, khi nhỏ đến trung vận bình thường, gần đến hậu vận làm ăn khá giả, tiền của dư thừa, giàu có. Người tuổi Ất Hợi 1995 nếu sinh vào giờ đẹp thì có số làm quan trường. Là người có lòng dạ hiền lương, chân thành trong quan hệ với mọi người. Luôn biết giúp đỡ bạn bè vô tư không nghĩ đến thiệt hơn. Người tuổi Ất Hợi 1995 là người tính tình cương nghị, chất phác, làm việc tận tâm, có trách nhiệm cao được người trên tin tưởng giao cho các công việc quan trọng. Là người có lối sống ôn nhu, hòa thuận nhưng lại dễ bị dính phải điều tiếng thị phi, dèm pha của người đời.
    Các mối quan hệ : Người tuổi Ất Hợi 1995 cần chú ý chọn người kết hôn để hôn nhân khỏi phải dở dang , con cái hiếm muộn. Người tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn những người tuổi sau để kết hôn là Mão, Mùi như Tân Mão, Kỷ Mão, Tân Mùi, hay các tuổi Thìn, Sửu. Nên kết bạn với những người tuổi Mão, Mùi, Tuất, Thìn, Sửu, Ngọ: Tân Mùi, Kỷ Mùi, Bính Tuất, Giáp Thìn. Tuổi Ất Hợi nếu liên kết làm ăn với những người có tuổi Hợi thì tốt ví dụ như Ất Hợi, Kỷ Hợi, hay Đinh Hợi.
    [​IMG]


    2. Cách chọn sim hợp tuổi Ất Hợi 1995
    Khi chọn sim hợp tuổi 1995 Quý Khách cần chú ý những con số đẹp hợp với tuổi của mình
    - Đối với nam tuổi Ất Hợi 1995 thì hợp với các số 9, số 5, số 9 hoặc số và tương khắc với số 3, số 4
    - Đối với nữ tuổi Ất Hợi 1995 thì hợp với các con số 6, số 4, số 7 và số 1 và tương khắc với số 2, số 8 , số 1.
    Theo quy luật của vũ trụ, vạn vật đều có mối quan hệ tương sinh và tương khắc với nhau. Nếu Quý Khách biết vận dụng những yếu tố tương sinh thì cuộc sống sẽ hanh thông, an nhàn đồng thời mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Và nên tránh các yếu tố tương khắc để không bị ảnh hưởng bởi những điều xui xẻo và không tốt
    Yếu tố phong thủy được thể hiện ngay trên dãy số sim của Quý Khách và để chọn cho mình một sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 là không hề dễ dàng. Nhưng mọi băn khoăn lo lắng về việc chọn sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 sẽ không còn khi Quý Khách đến với Simdienthoai.com bởi chúng tôi đã cho ra đời công cụ trực tuyến “ Tra cứu sim phong thủy” là công cụ hiện đại nhất hiện nay, ra đời nhờ sự dày công nghiên cứu của các nhà phong thủy học.
    3. Hướng dẫn chọn sim hợp tuổi Ất Hợi 1995
    Để chọn sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 mời Quý Khách làm theo những bước đơn giản sau
    + Bước 1: Mời Quý Khách truy cập website: Simdienthoai.com
    + Bước 2: Quan sát phía trên cùng bên trái của trang web rê chuột vào danh mục” Sim hợp tuổi” . Hệ thống sẽ trả về danh sách sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 của tất cả các nhà mạng hoạt động hiện nay như Viettel, Mobifone, Vinaphone,..
    Để xem danh sách sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 có nhà mạng, đầu số, phân loại, khoảng giá… mà Quý Khách mong muốn bằng cách quan sát trên đầu danh sách sim hợp tuổi Ất Hợi 1995 có các mục “ Chọn mạng”, “ Chọn đầu số”, “ Chọn phân loại”,” Chọn khoảng giá “ và chọn các mục phù hợp với yêu cầu của Quý Khách hệ thống sẽ tự động trả về những số sim tương ứng với sự lựa chọn đó giúp việc tìm kiếm trở nên nhanh hơn.
     
    Nho1nguoi

    Nho1nguoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...