shopee sale

Những cách khử mùi hôi nách dễ làm

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26351
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/6/16, 659 Đọc

  1. Với những cách khử mùi hôi nách bằng rượu trắng, dứa và cam được khuyên là rất hiệu quả. Bạn có biết những nguyên liệu này vô cùng hiệu mà dễ kiếm, dễ làm. Bạn đã biết cách khử mùi bằng các nguyên liệu này thế nào chưa?

    Khử mùi hôi nách từ chuối và vỏ cam.

    Bạn dùng 1-2 quả chuối chín thả vào 500ml nước đun sôi để nguội. Bạn cho vào bình kín và để 3-4 ngày, sau khi chuối chín lên men thì tạo thành giấm.

    >>ngăn mồ hôi nách


    [​IMG]

    Cho 0.5gam vỏ quế, vỏ cam tươi đã được rửa sạch vào 250ml nước lọc, đem đun sôi hỗn hợp này và để nguội. Cho riêng hỗn hợp nước vào một bình thủy tinh, thêm 3-5 thìa nhỏ giấm được tạo từ cách lên men chuối ở trên vào cùng và để 2-3 ngày sau sẽ trở thành bài thuốc trị hôi nách hiệu quả. Khi dùng, bạn lấy riêng ra 2-3 thìa, lấy bông gòn để thấm dung dịch rồi thoa đều lên nách, làm như thế lặp lại một cách liên tục 2-3 lần mỗi tối giúp loại bỏ đi mùi hôi khó chịu.

    Tổng hợp những mẹo chữa hôi nách dễ thực hiện mà các bạn nên thử ngay lập tức
    Khử mùi hôi nách từ rượu trắng
    Rượu trắng có khả năng có thể làm sạch, diệt khuẩn, khử mùi khá tốt, do đó nhiều người lấy rượu trắng để trị hôi nách. Cách khử mùi hôi nách từ rượu trắng cũng khá đơn giản, bạn cần chuẩn bị khoảng 300 ml rượu trắng, ngâm với 30gam hạt tiêu xay trong 15 ngày. Bạn dùng hỗn hợp này xoa lên vùng nách hằng ngày, tắm lại với nước sạch. Dùng đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy hôi nách giảm nhiều.

    Dùng dứa trị hôi nách

    Ngoài công dụng dùng để ăn, bạn có thể dùng dứa trị hôi nách nữa đấy. Cách thực hiện như sau: Đem dứa gọt vỏ, ép lấy nước, cho thêm một chút muối với một ít giấm táo. Dùng hỗn hợp này để bôi đều lên da vùng nách khử mùi hôi nách hiệu quả các bạn nhé.

    [​IMG]

    Khoai tây trị hôi nách
    Theo dân gian, thì chỉ cần dùng củ khoai tây tươi, miễn là không có mầm, rửa sạch, cắt lát mỏng và chà xát trực tiếp vào vùng nách, để như vậy đển cho nách tự khô, sau khoảng 20-30 phút sau bạn rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần mỗi ngày sẽ khiến nách khô thoáng , giảm thiểu đáng kể mùi hôi nách.

    Những cách khử mùi hôi nách bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn khử mùi hôi nách vô cùng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.
     
    thanhthuy90

    thanhthuy90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này