shopee sale

Bạn đã sạc pin macbook đúng cách chưa?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25768
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/5/16, 1,104 Đọc

  1. Cách xả pin sạc pin và macbook như thế nào là mối quan tâm của rất nhiều người đang sử hữu máy tính Macbook Pro, Macbook Air, Macbook Pro Retina của Apple để duy trì tuổi thọ của pin.
    Bài viết này được chúng tôi tham khảo kinh nghiệm của những người xài Macbook lâu năm nhất .

    Hiện nay pin đã dính liền vào máy của dòng Macbook mới nhất của Apple không như những máy tính của những hãng khác việc tháo pin rời ra khỏi máy không hề đơn gian , vì vậy để kéo dài tuổi thọ của pin chúng ta nên biết các sử dụng pin và sạc pin Macbook như thế nào cho hợp lý.
    >>>>> 3 mẹo kéo dài tuổi thọ pin laptop

    >>>>> Thời điểm cần thiết để nâng cấp RAM cho máy tính

    1. Khi Bạn mới mua máy macbook
    Đầu tiên bạn sử dụng cho đến khi pin hết và Macbook của bạn tự động sleep, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng máy thì nên sạc hơn mứvà sau đó bạn cắm và sạc khoảng hơn 7 – 8tiếng

    [​IMG]

    Bạn có thể giãn nở đều tới mức tốt nhất có thể nhằm mục đích của việc làm trên

    Máy Macbook của bạn tự động sleep Khi pin đã đầy hẵn bạn rút ra và sử dụng cho đến khi như lần đầu nếu chịu khó bạn có thể làm tương tự liên tục như vậy khoảng 7 ngày.bạn cứ làm như vậy khoảng 5-10 lần hoặc Và sau đó bạn sử dung pin bình thường.

    2. Cách sử dụng pin Macbook hợp lý nhất:
    Trừ khi bạn đi tới những nơi không có nguồn điện để cắm sạc cho Macbook thì bạn nên cắm sạc những lúc có thể, vì Apple có phần quản lý pin tốt nên bạn cứ yên tâm khi pin đầy thì nó chuyển qua xài nguồn điện trực tiếp và tự động ngắt chứ không xài nguồn điện ở pin. và mỗi tháng bạn cho máy tự động sleep, xả điện sau đó thì hãy sạc lại như vậy khoảng 7-8tiếng và sau đó cắm sạc dùng bình thường bạn nhé!

    [​IMG]

    Có một số bạn sử dụng pin Macbook như sau xài đến lúc pin còn ở mức 10% thì cắm sạc lại sạc đầy 100% rồi rút sạc ra và dung tiếp cho đến khi pin đầy rồi tiếp tục lặp lại như thế đây là một cách hoàn toàn sai vì pin của bạn sẽ bị nhồi xả liên tục như vậy bạn làm như thế pin máy của bạn sẽ giảm tuổi thọ nhanh hơn.

    Khi pin khi không sử dụng Macbook trong nhiều tháng cách bảo quản: nên để pin ở khoảng 50% – 60% rồi đưa máy cất nếu bạn không có nhu cầu sử dụng máy Macbook trong nhiều tháng khi nào cần thì đưa máy về chế độ sleep rồi sạc đầy và sử dụng
     
    thanhthuy90

    thanhthuy90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này