3 mẫu laptop ưu việt dành cho dân văn phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25769
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/5/16, 1,467 Đọc

  1. Công việc của một nhân viên văn phòng luôn cần đến sự có mặt của laptop. Đây được coi như một vật bất ly thân của họ. Và dưới đây là 3 mẫu laptop dành cho dân văn phòng được gợi ý.
    Trong số những dòng sản phẩm laptop hứa hẹn nhất cho đối tượng nhân viên văn phòng này có thể kể đến: Asus VivoBook E200, Dell Inspiron 14 3000 Series và Apple Macbook Air 13 inch.

    >>>>> Thiết kế độc đáo “lạ mắt ” lạ mắt của iPhone 7 không viền màn hình, phím home ẩn dưới kính

    >>>>> Trải nghiệm những tính năng năng thú vị cùng cô trợ lý ảo cortana

    1. Asus VivoBook E200
    Là chiếc máy tính thuộc dòng Asus, dù mới ra mắt trong thời gian ngắn ở thị trường Việt Nam, nhưng đây được xem là một sản phẩm bán khá chạy. Với màn hình 11,6 inch, có thiết kế màu bạc sang trọng, thời lượng pin sử dụng kéo dài cùng với sự gọn nhẹ về ngoại hình. Asus VivoBook E200 đã tạo nên một làn sóng ưa chuộng với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là dân văn phòng. Giá của sản phẩm rất mềm, chỉ với 5,19 triệu đồng.

    [​IMG]

    Với thiết kế rất tinh tế, mỏng và nhẹ, trọng lượng của máy chỉ khoảng 0,98kg. Asus VivoBook E200 được đánh giá là tiện lợi hơn những sản phẩm có cùng kích thước 11,6 inch hiện đang có trên thị trường. Bạn có thể thao tác với laptop trong một thời gian dài đến 14 tiếng, máy tính luôn được giữ mát với công nghệ của ASUS IceCool.
    Nếu bạn là một người năng động, hay đi lại và sử dụng laptop trong nhiều môi trường khác nhau, thì Asus VivoBook E200 chắc chắn là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.



    2. Dell Inspiron 14 3000 Series
    Dell Inspiron 14 3000 Series lại là một sự lựa chọn khác đối với những bạn có điều kiện hơn. Những thiết kế laptop từ Dell luôn chú trọng đến sự tiện dụng trong thao tác với máy, và Dell Inspiron 14 3000 Series cũng không phải một trường hợp ngoại lệ. Chúng có những tính năng rất hấp dẫn và hữu ích.
    Máy sử dụng bộ xử lý Corei3-4005U cùng với chức năng xử lý đa nhiệm tốt của RAM 4 GB. Ngoài ra, công nghệ Wave Max Audio 2.0 còn giúp cho sự khuếch tán âm thanh được tăng lên. Với đầy đủ các loại hỗ trợ từ các cổng kết nối như USB 2.0, 3.0 mạng LAN cho đến Wifi, Dell Inspiron 14 3000 Series sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo trong công việc của bạn. Thiết kế màu đen năng động và vuông vức nhưng vẫn đảm bảo được nét tinh tế, mạnh mẽ. Pin hoạt động tốt trong thời gian dài cũng là một ưu điểm giúp cho Dell Inspiron 14 3000 Series được đánh giá cao.



    3. Apple Macbook Air 13 inch
    Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là chiếc Apple Macbook Air 13 inch. Apple Macbook Air 13 inch dành cho những ai đang thực hiện các công việc liên quan đến sáng tạo. Vốn được nâng cấp có nhiều cải tiến từ Macbook Air, Apple Macbook Air 13 inch mang những ưu điểm như thời lượng pin sử dụng lâu dài lên đến 12 tiếng, thao tác nhanh và dễ dàng với bàn phím chiclet, thiết kế mỏng, nhẹ và gọn gàng.
    [​IMG]
    Cổng Thunderbolt thế hệ thứ 2 là một trong những chi tiết nâng cấp được đánh giá cao, nó giúp cho tốc độ truyền dữ liệu lên 20GB/giây. Những hình ảnh với chất lượng cao 4K, 5K được xuất nhanh chóng. Ngoài ra, với bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 5, cùng với card đồ họa có tích hợp Intel HD Graphics 6000. Những hoạt động làm việc hay giải trí của bạn đều có thể diễn ra một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.
    Cải thiện nhất cũng có thể kể đến ổ cứng với dung lượng 128GB lưu trữ SSD. Khiến cho máy đạt được tốc độ 1.300MB/giây. Máy có mức giá tương đối cao, 18,89 triệu đồng, tuy nhiên mức giá này xứng đáng với những gì mà chiếc máy mang lại cho bạn.
     
    thanhthuy90

    thanhthuy90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này