Mách bạn cách cho bé dùng xe máy điện an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10569
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/10/15, 1,773 Đọc

  1. Đối với các con, khi được có chiếc Xe máy điện trẻ em cho mình luôn luôn là mơ ước lớn, khi thường trẻ thường xuyên được bố mẹ lái xe máy cho đi chơi Bé yêu sẽ tha hồ tự do trải nghiệm những cảm giác đặc biệt, giúp con tận hưởng con đường mới mà con đã mong ước khi được chiếc xe máy điện cho mình.. Vừa được vui chơi, được sở hữu xe moto điệnvừa khuyến khích con vận động cơ thể nhiều hơn, hình thành kĩ năng lái xe thông minh, bên cạnh đó sẽ nhận thức ý thức mỗi khi tham gia giao thông.


    [​IMG]
    Xe máy điện cảnh sát JT015 trắng​

    Bé phải hoạt động hầu như giác quan: Sự chuyển động linh hoạt của đôi bàn tay và chân nhấn nút ấn ga, đôi mắt cần nhanh nhẹn xác định hướng điều khiển, trí tuệ cần suy nghĩ thật nhanh giúp xác định hướng đường đi chính xác...trong quá trình di chuyển Xe máy điện. Chiếc xe hỗ trợ bé phát triển trí não cùng với sức khỏe 1 cách hoàn chỉnh.

    Xe máy điện trẻ em được thiết kế và cách sử dụng vô cùng đơn giản, để chiếc xe có thể dịch chuyển, trẻ có thể đặt vào nút ấn điện dạng pê-đan, lái tay cầm với vị trí mong muốn đi. Đối với trường hợp những bé mạnh mẽ cần sử dụng 2 đôi chân di chuyển, giúp cho khỏe bàn chân và sản phẩm được di chuyển vô cùng dễ dàng.

    Với đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiều kinh nghiệm, kĩ năng, nhiệt tình, thân thiện và tận tâm với Quý khách hàng cùng với chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất, cửa hàng Babimart bảo đảm quý khách sẽ không bị thất vọng khi lựa chọn mua hàng ở công ty chúng tôi. Trường hợp hàng hóahỏng hóc nguyên nhân từ nhà sản xuất hay trong quá trình vận chuyểnhoặc trong quá trình vận chuyển, công ty chúng tôi sẵn lòng đổi hàng mới hoặc sửa chữa miễn phí cho quý khách. Đối với tất cả các sản phẩm Xe máy điện cho bé, Xe máy cho trẻ em, quý khách hàng đều được bảo hành 3 tháng đối với bộ sạc điện, Remote và ắc quy; 12 tháng đối với mạch điện và phần điện động cơ; đặc biệt được trợ giúp kỹ thuật miễn phí mãi mãi.
     
    anhtaitl

    anhtaitl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...