Mấy lưu ý phải biết khi tậu chăn điện

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12047
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/10/15, 772 Đọc

  1. Sản phẩm Chăn điện Woori có khả năng sưởi ấm là lựa chọn lý tưởng để dùng cho mùa đông rét mướt đang đến. An toàn, dễ dàng khi dùng, không tiêu hao điện, chăn điện đảm bảo mang lại cho cả nhà giấc ngủ ngon và êm sâu mà không màng tới môi trường bên ngoài.


    [​IMG]
    Chăn điện cho bé hình hoa

    Lúc sử dụng, bạn không nên tự mình tháo lắp, không dùng vật sắc nhọn chọc vào Bán chăn điện Kyungdong và tuyệt đối tránh để nước tiếp xúc với bộ điều khiển thiết bị, dễ bị hỏng. Lúc làm sạch, nên đặt chăn sau đó lấy bàn chải cọ sạch với xà phòng và xả nước. Không cho trẻ nhỏ sử dụng bộ điều khiển chăn điện, thời điểm không sử dụng nên rút bỏ dây cắm điện và nên để khô ráo chăn điện trước khi sử dụng.

    Chăn điện Hanil Hàn Quốc mang lại 1 giấc ngủ thật ấm áp vào mùa đông với khả năng bảo đảm nhiệt độ và làm ấm cơ thể hiệu quả. Sản phẩm còn khiến khu vực giường ngủ thêm khô thoáng vào những khi không khí ẩm ướt. Với cơ chế làm ấm đều, giúp không khí ấm tỏa đều xung quanh, chăn điện có công dụng lưu thông khí huyết khắp cơ thể, vô cùng dễ chịu và thư giãn. Người cao tuổi, trẻ con, những người đau mỏi xương khớp và phụ nữ sau sinh rất thích hợp để dùng sản phẩm.

    Quý khách hàng có thể truy cập website Babimart.com, liên lạc Hotline 04. 667 45 888 - 08. 66 8585 82 hoặc đến thăm chuỗi siêu thị Babimart để kiếm sản phẩm chăn điện và nhận được các tư vấn chăm sóc hiệu quả nhất
     
    anhtaitl

    anhtaitl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...