Đèn sưởi nhà tắm và điểm mạnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12305
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/11/15, 738 Đọc

  1. Vấn đề đáng lo nhất trong mùa rét hay những ngày trời lạnh đó chính là việc tắm cho con, đặc biệt là bé mới sinh. Nhiệt độ nước tắm đã vừa đủ ấm nhưng vẫn cần nhiệt độ phòng tắm để lúc bé tắm xong sẽ không bị lạnh. Vì thế mà các loại đèn sưởi ấm được lắp cho nhà tắm ngày càng nhiều hơn và được gọi bằng cái tên là Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hay máy sưởi nhà tắm.



    [​IMG]




    Khi cân nhắc lựa chọn các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 4 bóng, người sử dụng nên mua đèn sưởi hồng ngoại vì kiểu đèn sưởi ấm này thường tỏa ra khá ít ánh sáng và hầu như năng lượng tiêu thụ dành cho việc sưởi nóng căn phòng. Người sử dụng, dựa theo diện tích phòng tắm của gia đình mà chọn lựa đèn sưởi ấm một bóng, 2 bòng hoặc nhiều hơn; đặc biệt, cần phải lưu tâm đến công suất đèn sưởi ấm để bảo đảm lượng điện năng tiêu thụ của sản phẩm khi dùng. Người mua cũng cần xem xét kĩ đến các thông số kỹ thuật, thông tin chi tiết đèn sưởi ấm và yêu cầu sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên bán hàng để có được những lựa chọn phù hợp nhất.



    Toàn bộ nhà tắm có thể được làm ấm ngay tức khắc, tạo ra không gian ấm nóng, xóa bay cảm giác lạnh lẽo trong những ngày mùa rét chỉ sau 15 giây khi được lắp Giá đèn sưởi nhà tắm. Thiết kế sang trọng và đa dạng, đèn làm nóng thích hợp để mắc trên trần phòng tắm để tiết kiệm diện tích và dễ dàng làm ấm phòng hiệu quả. Sản phẩm rất tiết kiệm điện năng, dễ dàng để lắp đặt và sử dụng; tuyệt đối an toàn cho người sử dụng trong môi trường luôn tiếp xúc với không khí ẩm và hơi nước.



    Hiện nay, siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com bán các sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như là Hans, Kottman, Duraqua... Nếu các hộ gia đình đang có nhu cầu chọn mua thiết bị này, hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc cho chúng tôi tới số điện thoại hotline để được tư vấn và mua hàng với giá cả rẻ nhất trên thị trường.
     
    anhtaitl

    anhtaitl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...